วันนี้จะขอระบายกับสายการบินนี้ ยื่นเงินคืนเงินไปตั้งแต่ 1 มีนาคม จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว
ผลัดวันผู้โดยสารไปเรื่อยๆ
ครั้งแรก บอกให้รอ 15 - 45 วัน
ครั้งที่สอง 12 - 16 สัปดาห์
ครั้งนี้ บอกว่าจะไม่คืนเงินทุกกรณีจนกว่าจะได้กลับมาบินไปประต่างประเทศอีกครั้ง
การบริการ ที่ไม่มี Call center ให้คุยกับพนักงานผ่านข้อความ ที่ให้รอนานมาก พอเราถามคำถามไป ตอบไปไม่ได้ ปิดแชทหนีออย่างเดียว
บางท่านปล่อยให้รอ เกือบ 1 ชั่วโมงแล้วค่อยมาตอบเรา แล้วหายไปใหม่ อีกเหมือนเดิม
จากเหตุการณ์ครั้งนี้ คงลาขาดจากสายการบืนนี้จริงๆแล้วแหละ
อีป้าหางแดง สุดยอดแห่งสายการบิน จะไม่คืนเงินจนกว่าจะบินได้
ผลัดวันผู้โดยสารไปเรื่อยๆ
ครั้งแรก บอกให้รอ 15 - 45 วัน
ครั้งที่สอง 12 - 16 สัปดาห์
ครั้งนี้ บอกว่าจะไม่คืนเงินทุกกรณีจนกว่าจะได้กลับมาบินไปประต่างประเทศอีกครั้ง
การบริการ ที่ไม่มี Call center ให้คุยกับพนักงานผ่านข้อความ ที่ให้รอนานมาก พอเราถามคำถามไป ตอบไปไม่ได้ ปิดแชทหนีออย่างเดียว
บางท่านปล่อยให้รอ เกือบ 1 ชั่วโมงแล้วค่อยมาตอบเรา แล้วหายไปใหม่ อีกเหมือนเดิม
จากเหตุการณ์ครั้งนี้ คงลาขาดจากสายการบืนนี้จริงๆแล้วแหละ