เราตาม แบตเตอรรี่ รุ่น X9006 มา ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว จนท. ประจำสาขา แจ้งว่า กลางเดือนกุมภาพันธ์ของเข้า เราให้เบอร์ติดต่อไว้ ถ้าของมาให้โทรแจ้งเราด้วย
กลางเดือนกุมภา ก็เงียบกริบ จนเราโทรไปเอง ก็ผลัด ของมากลางเดือนมีนาคม เราก็แจ้งเหมือนเดิม ของมาโทรแจ้งเราด้วย เราจะไปซื้อที่สาขา
จนวันนี้ 15 /3/2017 เราโทรไป Call center เพื่อเช็คว่าของที่เราต้องการเข้ามารึยัง ดีใจค่ะของมาแล้ว แล้วถามต่อสาขาที่เราสะดวกไปซื้อมีของมัย?
Call center แจ้งว่ามี 2 ชิ้น เราจึงโทรไปสาขาเพื่อแจ้งว่าเราจะเข้าไปซื้อวันนี้ จนท.ประจำสาขา บอกหมด คืออะไรค่ะ Call center เช็คอัพเดท มี2 ชิ้นในสต๊อก จนท.จึงบอกว่า จำหน่ายไม่ได้ มีลูกค้าจองไว้แล้ว แต่ไม่รู้ลูกค้าคนไหน แล้วเราละ ที่โทรถามตั้งแต่เดือนมกราคม แต่กลับไม่มี จนท.คนไหนของสาขานี้โทรมาแจ้ง
ถ้าคุณจะมีบริการหลังการขายแบบเลื่อกปฎิบัติแบบนี้เราคงจะลาขาด ครั้งเดียวเกินพอ
OPPO คุณจะขายแค่มือถือ โดยไม่สนใจบริการหลังการขาย หรือเรียกว่าซื้อแล้วถีบหัวส่งได้มัยค่ะ
กลางเดือนกุมภา ก็เงียบกริบ จนเราโทรไปเอง ก็ผลัด ของมากลางเดือนมีนาคม เราก็แจ้งเหมือนเดิม ของมาโทรแจ้งเราด้วย เราจะไปซื้อที่สาขา
จนวันนี้ 15 /3/2017 เราโทรไป Call center เพื่อเช็คว่าของที่เราต้องการเข้ามารึยัง ดีใจค่ะของมาแล้ว แล้วถามต่อสาขาที่เราสะดวกไปซื้อมีของมัย?
Call center แจ้งว่ามี 2 ชิ้น เราจึงโทรไปสาขาเพื่อแจ้งว่าเราจะเข้าไปซื้อวันนี้ จนท.ประจำสาขา บอกหมด คืออะไรค่ะ Call center เช็คอัพเดท มี2 ชิ้นในสต๊อก จนท.จึงบอกว่า จำหน่ายไม่ได้ มีลูกค้าจองไว้แล้ว แต่ไม่รู้ลูกค้าคนไหน แล้วเราละ ที่โทรถามตั้งแต่เดือนมกราคม แต่กลับไม่มี จนท.คนไหนของสาขานี้โทรมาแจ้ง
ถ้าคุณจะมีบริการหลังการขายแบบเลื่อกปฎิบัติแบบนี้เราคงจะลาขาด ครั้งเดียวเกินพอ