เมื่อวานผมตั้งใจมาปรึกษาที่ศูนย์ซัมซุง สาขาฟิวเจอร์รังสิต เอ่อคือนาฬิกาซัมซุงที่ได้มามันไม่สามารถซิ้งค์กับมือถือได้ พอมาถึงพนักผู้หญิงที่ช่องเบอร์ 8 รับเรื่องผมแจ้งว่าให้เช็คนาฬิกาให้หน่อย น้องเค้าก็แจ้งว่าช่างจะลงโปรแกรมให้ใหม่โดยไม่บอกผมก่อนว่าจะทำการเปิดฝา นาผฬิกาถ้าบอกก่อนผมไม่ทำแน่นอนเพราะจริงๆมันก็ยังใช้ได้แต่ไม่สามารถซิ้งค์ได้แค่นั้น นัดผมบ่ายสามโมงครึ่งผมก็รอคิดว่าแค่ลงโปรแกรมไม่คิดช่างจะกล้าเปิดฝาก่อนได้รับอนุญาติจากเจ้าของก่อน ประเด็นนี้ใครผิดครับแล้วไม่แค่นั้นยังบอกอีก ไม่สามารถแข่น้ำได้อีกผม งง โคตรแล้วเองเป็นช่างน่าจะโทรบอกลูกค้าก่อน ไม่ช่ายเปิดเครื่องแล้วค่อยบอกลูกค้า คุณมันเป็นช่างที่เฮงซวยมากมาบอกว่าเมนบอร์ดนาฬิกาผมพัง คุณมันก็แค่เดาผมเสียความรู้สึกกับบริษัทซัมซุงที่มีพนักงานห่วยๆแบบนี้ครับ พนักคนที่แจ้งผมบอกว่าค่าเมนบอร์ด 5000 กว่าบาทแล้วยังมีค่าซีลอีกเป็นพันผมยังตกใจที่ว่าโดนน้ำไม่ได้อีกรู้งี้ไม่เข้าผศูนย์ ดีกว่ากะว่าจะทิ้งแล้วซื้อใหม่ไม่ซื้อที่ศูนย์ไทยราคามานแพงเกิน ค่าซ่อมงวดนี้ผมซื้อได้ใหม่เลยหนึ่งเรือนในราคาที่โดนช่างเฉียด พอกลับถึงบ้านผมเลยรีเซ็ทมันทั้งระบบเลยกะว่าเจ๋งก็ซื้อใหม่มานแค่หกพันกว่าบาทเอง และแล้วมานก็ซิ้งค์ได้แต่ดำน้ำไม่ได้อีกต่อไป เป็นเพราะความห่วยของช่างที่จะเอาแต่เงินกับลูกค้ากะฟันนิ่มๆ ทำให้ผมเข็ดขยาดตามภาพเซ็งจริง ช่างมานช่างห่วยขั้นเทพจริงสาขานี้อ่ะตามรูปด้านล่างเลยครับ
[img]https://uppic.cc/d/ykC8[/img]
[img]https://uppic.cc/d/ykCB[/img]
[img]https://uppic.cc/d/ykCc[/img]
[img]https://uppic.cc/d/ykcJ[/img]
[img]https://uppic.cc/d/ykcK[/img]
ศูนย์ซัมซุง สาขา ฟิวเจอร์รังสิต ช่างที่นี่มั่วเก่ง
[img]https://uppic.cc/d/ykC8[/img]
[img]https://uppic.cc/d/ykCB[/img]
[img]https://uppic.cc/d/ykCc[/img]
[img]https://uppic.cc/d/ykcJ[/img]
[img]https://uppic.cc/d/ykcK[/img]