ร้องเรียนลาซาด้า

จ่ายเงินลาซาด้าเรียบร้อยแล้ว​ ได้รับใบเสร็จรับเงิน​จาก​ 123​service​ แล้วด้วย​ แต่ทางลาซาด้าบอกไม่ได้รับเงิน​ โทรไปธนาคาร​เพื่อจะยกเลิก​ทางธนาคารบอกว่า​ยกเลิกไม่ได้​เพราะชำระเงินอย่างถูกต้องตามระบบทุกประการ​ โทรแจ้งไปที่call center กลับได้รับอีเมล์​จากลาซาด้าในไปติดต่อ123​Service​เอาเอง​ พอส่งเอกสารไป123Service​ก็ตอบกลับมาบอกให้ลาซาด้าไปเช็คระบบได้เลยเพราะได้รับเงินตั้งนานแล้ว​.. อยากจะถามว่าแบบนี้ฟ้องร้องได้มั้ยเพราะถูกปฎิเสธไปมาแบบนี้ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องที่ลาซาด้าต้องตรวจสอบ​ระบบของตัวเองได้​อยู่แล้ว​
... อยากจะสอบถามว่าเรื่องนี้ควรทำอย่างไรต่อไปดี​ เพราะส่งอีเมล์เข้าไปทางลาซาด้าก็ส่งไม่ได้บอกว่า​ยกเลิกการตอบลูกค้าผ่านอีเมล์​นั้นแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่