จ่ายเงินลาซาด้าเรียบร้อยแล้ว ได้รับใบเสร็จรับเงินจาก 123service แล้วด้วย แต่ทางลาซาด้าบอกไม่ได้รับเงิน โทรไปธนาคารเพื่อจะยกเลิกทางธนาคารบอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะชำระเงินอย่างถูกต้องตามระบบทุกประการ โทรแจ้งไปที่call center กลับได้รับอีเมล์จากลาซาด้าในไปติดต่อ123Serviceเอาเอง พอส่งเอกสารไป123Serviceก็ตอบกลับมาบอกให้ลาซาด้าไปเช็คระบบได้เลยเพราะได้รับเงินตั้งนานแล้ว.. อยากจะถามว่าแบบนี้ฟ้องร้องได้มั้ยเพราะถูกปฎิเสธไปมาแบบนี้ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องที่ลาซาด้าต้องตรวจสอบระบบของตัวเองได้อยู่แล้ว
... อยากจะสอบถามว่าเรื่องนี้ควรทำอย่างไรต่อไปดี เพราะส่งอีเมล์เข้าไปทางลาซาด้าก็ส่งไม่ได้บอกว่ายกเลิกการตอบลูกค้าผ่านอีเมล์นั้นแล้ว
ร้องเรียนลาซาด้า
... อยากจะสอบถามว่าเรื่องนี้ควรทำอย่างไรต่อไปดี เพราะส่งอีเมล์เข้าไปทางลาซาด้าก็ส่งไม่ได้บอกว่ายกเลิกการตอบลูกค้าผ่านอีเมล์นั้นแล้ว