[CR] แชร์ประสบการณ์ เบอร์มงคล AIS

สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ เบอร์มงคล AIS ซะหน่อย

เกริ่นก่อนว่า ช่วงนี้รู้สึกแย่ๆกับตัวเอง เลยมีแว่บนึงที่คิดว่า เอาหว่ะ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ดูดวงเลยจ้าาา !

ดูทั้งหมอดูพลังจิต หมอดูไพ่ ว่างๆก็แอบดูผ่านเว็บด้วยค่ะ

เอาเบอร์เก่าไปคำนวนแล้ว เว็บมันบอกว่าเบอร์นี้แย่  ได้เลย! เราก็จัดการไปซื้อเบอร์มงคล แต่หารู้ไม่ว่า เบอร์นี้น่าจะเบอร์เฮง (ซวย) กว่าเดิม

ตั้งแต่เปิดเบอร์สวย ที่เขาว่าเปลี่ยนแล้วชีวิตจะดี แต่เอ๊ะ พึ่งจะเปิดเบอร์ได้วันสองวันทำไมมีข้อความแปลกๆ ทั้งข้อความโฆษณา ข้อความทวงหนี้มาเต็ม ไหนจะมีเบอร์แปลกๆโทรมาหาคนอีกชื่อที่ไม่ใช่ชื่อเรา หนักสุดเบอร์ใหม่เราสมัครแกรบ เปลี่ยนข้อมูลในบางแอพบางเว็บ (เฟสบุ๊ค) ไม่ได้ เพราะว่าเบอร์นี้มันซ้ำ มีคนเคยใช้เลอร์นี้ลงทะเบียนไว้แล้ว  ฮือออออ

นาทีนั้นก็รู้สึกว่า อ่า...เบอร์สวยของฉัน ฉันซื้อมาเพื่ออ....

จากนั้นเราก็ตั้งสติ แล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรยังไงก็ไม่ติด จนต้องเสิร์จกูเกิลดูว่าทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์แทนน้องอุ่นใจ

วินาทีนั้นก็รู้สึกอีกครั้งว่า ฉันเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนค่ายทำไมมมม ของเดิมถึงเบอร์จะไม่สวยแต่ชีวิตมันสงบจะตายย

กว่าจะได้คุย ฟังระบบอัตโนมัติเกือบครึ่งชั่วโมงจ้าาา และหลังจากได้คุยกับพนักงานตัวเป็นๆของ AIS ก็เลยได้ข้อมูลมาว่า เบอร์เหล่านี้เป็นเบอร์ที่ไปซื้อต่อมาอีกที เป็นเบอร์ที่เจ้าของเก่าเขาไม่ใช้แล้วปิดเบอร์ไปแล้ว
เราก็สอบถามเรื่องข้อความเอย เบอร์โทรทวงหนี้เอย ว่าเนี้ย จะทำยังไงได้บ้าง คำแนะนำของพนักงานคือ ให้เราบล็อคไป (แก้ที่ปลายเหตุ ความรู้สึกของเราในฐานะลูกค้า รู้สึกฉันพลาดแล้ว ฉันต้องน้อมรับมันสินะ )

ทั้งหมดที่เล่ามานี้ จุดประสงค์เพื่อแชร์ประสบการณ์ สำหรับคนที่คิดอยากเปลี่ยนเบอร์ ลองคิดดูอีกทีนะคะ และถามข้อมูลจากพนักงานดีๆ

ทุกวันนี้เราไม่ได้เป็นหนี้ใคร แต่มีเจ้าหนี้โทรมาทวงเงินจนงงเลยค่ะ  เบอร์สวยเบอร์มงคลอะไรกัน ตอนแรกอยู่ดีๆแล้วแท้ๆ ไม่น่าหาเรื่องวุ่นๆเข้ามาในชีวิตเลย ฮือฮืออออ ฉันอยากเปลี่ยนเบอร์

ส่วน AIS รวมถึงค่ายอื่นๆ ที่คุณซื้อเบอร์มาขายต่อ คุณช่วยเคลียร์ให้เบอร์มันเป็นเหมือนเด็กเกิดใหม่ เป็นผ้าขาวได้มั้ยคะ นี่ไม่ได้เปิดเลอร์ฟรีน้า ซื้อเบอร์ค่ะ ซื้อเพื่อมาเจออะไรแบบนี้เหรอ

หรือค่ายไหนรับประกันว่า ถ้าใช้เบอร์สวยของคุณแล้วจะไม่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้หลังไมค์มาได้นะคะ ตอนนี้ศรีอยากเปลี่ยนเบอร์อีกแล้ว เอาชีวิตอันแสนสงบสุขของเราคืนมาาาา

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่ะ
หวังว่าจะเป็นกระทู้ที่มีสาระและประโยชน์นะคะ
ชื่อสินค้า:   เบอร์มงคล
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่