หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 ติดต่อได้ลำบากมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
SIM Card
AIS
มันขึ้นว่าไม่มีซิมการ์ด ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็ใช้ไม่ได้ ถอดซิมใส่ใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้ ที่สุดก็คือ 1175 แต่ละเมนูไม่มีให้เลือกได้ตรงจุดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รวมๆ call center คืออะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามขั้นตอนเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงิน DTAC
ตามหัวข้อเลยค่ะ 🙏🏻 อยากสอบถามเพื่อนๆที่มีประสบการณ์เปลี่ยนซิม ถ้าไม่สามารถไปที่ศูนย์ใหญ่ประจำภาคได้ เห็นมีบางกระทู้ติดต่อ call center ก็ยุ่งยากมากๆ มีวิธีไหนที่ทำได้อีกไหมคะ 🥲 อยากเปลี่ยนเพราะว่าไม่ค่
สมาชิกหมายเลข 8705986
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
รีวิว ราคา+ระบบ+บริการ Callcenter Truemove H หากคุณกำลังต้องเลือกใช้
ผมใช้บริการมาน่าจะ 15ปีแล้ว, จริงๆใช้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปลี่ยนจาก orange มาเป็น Truemove ตั้งแต่ควบรวม กับ Dtac เบ็ดเสร็จ oligopoly 1. ค่าบริการ sim net: ปีที่แล้ว ธค 2567 sim เนท unlimited 6 Mbps แ
illusionknight
อยากต่ออายุซิมเทพ ของทรู ต้องทำยังไง
พอดีซิมเทพของทรูจะหมดอายุวันที่ 19 มกราคม 2569 นี้ และอยากต่ออายุแพ็คเกจเดิม หรืออัพเกรดเป็นแพ็คเกจใหม่ ทำยังไงได้บ้างหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 3198075
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
รบกวนสอบถามais call center ครับ
รบกวนสอบถามครับ ผมพยายามจะติดต่อทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ทั้ง myAIS แล้ว ไม่ได้เรื่องเลย คือจะถามว่า ผมซื้อซิมเนต3เดือน 590 มาทดลองใช้แล้ว มันok สเถียรดี ชอบ พอใช้หมด50G แล้วสมัครแพ็คเสริมเป็นรายสัปดาห์ได้
พ่อไอ้โก๊ะ
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
ถอดซิมเข้าออกบ่อยไปซิมจะเป็นไรไหมครับ
พอดีจะถอดออกมาใส่พอคเกต wifi เลยต้องถอดมาสมัครโปรเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8197925
ช่วยแนะนำ SIM card สำหรับใส่ในเครื่อง gps สำหรับติดรถยนต์ หน่อยค่ะ
อยากทราบรายละเอียดซิมการ์ดสำหรับอยากทราบรายละเอียดซิมการ์ดสำหรับระบบ GPS ติดรถยนต์ ของแต่ละค่าย จะติดตั้งรถของบริษัทจำนวนหนึ่งค่ะ อยากทราบพวกแพ็กเกจ ต่างๆ สำหรับลูกค้าองค์กร สามารถให้เบอร์ของเซลแต่ละ
สมาชิกหมายเลข 7320202
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
SIM Card
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 ติดต่อได้ลำบากมาก