หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 ติดต่อได้ลำบากมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
SIM Card
AIS
มันขึ้นว่าไม่มีซิมการ์ด ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็ใช้ไม่ได้ ถอดซิมใส่ใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้ ที่สุดก็คือ 1175 แต่ละเมนูไม่มีให้เลือกได้ตรงจุดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รวมๆ call center คืออะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
ais call center
ต้องการเปิดสัญญานซิมการ์ด แต่ค่อยชำระหนี้ และไม่สามารถไปติดต่อที่ศูนย์ได้ สามารถทำได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5863850
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย
ใช้ SIM ของ AIS แล้วอยู่ดีๆก็ขึ้น " ไม่มี sim card หรือ เกิดข้อผิดพลาดใน sim card " เลยติดต่อ 1175 เจ้าหน้าที่บอกซิมอาจจะเสีย เลยให้ add line AIS Contact Center เพื่อส่งเอกสาร ส
สมาชิกหมายเลข 2923428
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
Ais Redmi note7 โปรเหมาจ่ายเน็ต 16 GB 4 เดือน 2,000 บาทโดนตัดทั้งๆที่ไม่ได้ถอดซิมออกจากเครื่อง
วันนี้โดนตัดเรียบร้อย แจ้งทาง call center 1175 ไปก็ยังเงียบอยู่เลยโทร 1175 ก็เสียตังค์ด้วยนะครับ เวลาไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้มันลำบากนะครับซิมก็โทรออกไม่ได้เข้าเช็คเน็ตเช็คอะไรก็ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5638164
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
GOMO BY AIS เปิดใช้บริการไม่ได้ขึ้น Request fail
ลองเปิดมาสามชั่วโมงแล้วเปิดไม่ได้เลย โทร call center + Facebook ก็เปิดไม่ได้ต้องรอตรวจสอบ เปิดใช้บริการซิมการ์ด ทำไมมันยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 1585010
รีวิว Sim card สำหรับไปเที่ยวญี่ปุ่น "Sim Go Inter"ค่าย Dtac
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิว(ไม่เชิงรีวิว เอาเป็นว่าเหมือนการแนะนำเพื่อเป็นทางเลือกนะคะ) ซิมการ์ดสำหรับไปเที่ยวญี่ปุ่นค่ะ ซึ่งเราก็ไปญี่ปุ่นมาหลายครั้งมาก เคยทั้งเช่า Pocket WiFi, ซื้อซิมการ์ด ซึ่งครั
สมาชิกหมายเลข 2616392
1175 AIS ไม่มีคนหรอครับติดต่อไม่ได้เลย
ผมต้องการยกเลิกการสั่งซื้อซิมการ์ด หรือ เปลี่ยนเป็นซิมใหม่แต่ติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 9003490
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
SIM Card
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 ติดต่อได้ลำบากมาก