หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรสับเดริเวอร์รี่7-11
กระทู้คำถาม
ถ้าพนักงานทำโทรศัพท์เดริเวอร์รี่ตกแตกหรือพังใครเป็นคนรับผิดชอบครับ
รับผิดชอบเองทั้งหมด
เลยหรือเปล่าครับพอดีน้องฝากมาถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-11 เดริเวอร์รี่ ทำไมถึง...
...
สมาชิกหมายเลข 8855744
เราจะคอมแพลนพนักงานเดริเวอร์รี่7-11ยังค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราทำงานแล้วสั่งของเดริเวอร์รี่ไปให้ลูกที่ห้อง18.06พนักโทรามาบอกเราว่าอยู่หน้าตึก เราวางสายพนักงานก็โทรบอกให้ลูกลงไปเอาขอเลย18.09พนักงานโทรหาเราอีกรอบแล้วใช้น้ำเสีงไม่ดีบอกเราว่าอยู่ไหน
สมาชิกหมายเลข 7662192
พนักงาน 7-11 ไม่ให้ยกเลิกออเดอร์เดริเวอร์รี่
ผมสั่งออเดอร์ไป แล้วที่นี้สินค้าหมด แต่พนักงานบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ให้สั่งของเพิ่มมาแทน มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6474000
บ้าเอ้ยอีเมลหาย พันทิปหาย เอาเป็นว่าสวัสดีทุกคนใหม่แล้วกัน
บัดซบทำโทรศัพท์ตกหน้าทิ่ม พัง ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ก็ไม่รู้ว่ารหัสอีเมลคืออะไร สรุปสร้างใหม่จ้า (ภาพใหญ่ไปไหมอ่ะ) แล้วพอบอกเพื่อน นางดันบอกว่าทำไมให้พี่พนักงานหาบัญชีให้ ฉันก็แบบ อ้าว ทำได้หรอ สรุปทำ
สมาชิกหมายเลข 9136468
สถานการณ์ของบริษัทไม่ดี แต่บริษัทไม่เลิกจ้าง
เนื่องจากปัจจุบันบริษัทมีการเลิกจ้างพนักงานไปแล้ว 3 รอบ ณ ตอนนี้เหลือพนักงานที่ทำงานในส่วนของสำนักงานอยู่ 6 คน และพนักงานในไลน์ผลิต 6 คน เป็นคนไทยและต่างชาติ ซึ่งบริษัทจะมีการเลิกจ้างพนักงานส่วนของไลน
สมาชิกหมายเลข 4021548
พนักงานเซเว่นบริการแย่
เนื่องจากเราทำงานก่อสร้าง เสื้อผ้ามันเลยจะเปื้อนๆหน่อย แล้วก็เข้าไปซื้อของในเซเว่น แต่พนักงานที่เซเว่นนี้บริการแย่มากๆ แย่มากจริงๆทั้งหน้าตาและน้ำเสียง ทั้งพนักงานที่คิดเงิน แล้วก็พนักงานเดริเวอร์รี่เ
สมาชิกหมายเลข 7825695
ชื่นชมพนักงาน7-11
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตชื่นชมน้องพนักงาน7-11 ค่ะ พอดีเราเลิกงานมา แล้วไม่เจอคุณตา เราถามคนรอบบ้านเขาก็บอกไม่เห็นค่ะ เราต้องตกใจเลยจะโทรเเจ้งตำรวจ สักพักเราเห็นน้องพนักเซเว่นพาคุณตามาส่ง น้องพนักงานบอกห็นค
สมาชิกหมายเลข 8946128
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
สั่งเดลิเวอร์ลี่ 7-11 แล้วพนักงานลืมของ
คือสิ่งที่เราอยากจะพิมพ์ไปให้7-11 ได้อ่านและตักเตือนพนักงานแต่เราไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้มันควรที่จะส่งคอมเพลนร้องเรียนไหม สิ่งที่เกิดขึ้นคือ…. สวัสดีค่ะ เมื่อวันนี้ประมาณ9โมงครึ่ง เราได้มีการสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8989624
เดลี่เวอรี่เซเว่นห่วย!!
ตอนนี้หัวร้อนมากค่ะไม่อยากสั่งเซเว่นก็เเบบนี้สั่งทีไรเป็นปัญหาทุกทีรอบนี้สั่งซาลาเปาไปลูกเล็ก2ลูกได้โปร15บาทโทรมาบอกว่าของหมด??ไส้ครีมกับไส้หมูสับที่สั่งไปไม่มีเหลือเเต่หมูเเดงเราก็ถามว่าเหลืออะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8448823
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรสับเดริเวอร์รี่7-11
รับผิดชอบเองทั้งหมด
เลยหรือเปล่าครับพอดีน้องฝากมาถามครับ