หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center ธนาคารกรุงไทยพูดจาไม่ดี
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงไทย
KTB netbank
Call Center กรุงไทยทำไมชอบพูดแทรกเวลาเข้าใจอะไรผิด พูดด้วยน้ำเสียงห้วนๆ และชอบพูดตัดบท และมีน้ำเสียงไม่พอใจ โดนเกือบทุกครั้งที่ติดต่อไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงิน
โอนไปธนาคารอื่นสูงสุดกี่บาท/วันถอนเงินนไม่ใช้บัตรถอนเงินผ่านบัตร ต่อ/ครั้ง สูงสุดเท่าไหร่หรอคะกสิกร กรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 8714408
ทรูโคตรโกง(ไม่ต่างจากแก๊งค์คอลเลย)
เมื่อ2-3ปีที่แล้วเราโดนหมายศาลมาถึงบ้าน..เราก็โทรไปแล้ว..คุยปราณีปรานอมกันแล้วกับทางบริษัทถ่วงหนี้(เรียกงี้แหละ)และทำการจ่ายไปแล้ว(หลักฐานก็เก็บจนปลวกแ×กไปแล้วจะมาเหลืออะไรตอนนี้)โทรบอกศูนย์ก็บอ
สมาชิกหมายเลข 9008859
โทรไปหาcall centerกรุงไทย อายัตบัตรแล้ว ต้องไปติดต่อที่ธนาคารอีกไหมคะ
ดูข้อมูลตามในกระทู้อื่น ๆ ที่ทางธนาคารกรุงไทยมาตอบว่าสามารถโทรหาcall centerเพื่อยกเลิกบัตรเดบิตได้ อยากรู้ว่าอายัตกับยกเลิกนี่เหมือนกันไหมคะ ถ้าโทรไปแล้วต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารอีกไหมคะ หรือเสร็จเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8997757
.....KTB NetBank ธนาคารกรุงไทย ใครใช้งานได้บ้างค่ะ .....
วันนี้ ตั้งเเต่ช่วง10โมงเช้า จนบัดนี้ เข้าทำรายการ KTB NetBank ของธนาคารกรุงไทย ใช้งานไม่ได้เลย ขึ้นข้อความตามด้านล่าง ทั้งๆที่ยอดเงินในบัญชีก็มี โทรไป call center ก็สายไม่ว่าง ใครเป็นบ้างค่ะ
PhetPP
ส่งข้อความไปหลังไมค์ธ.กรุงไทย แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ส่งข้อความแก้ไขปัญหาการใช้งานและขอคำส่งข้อความแก้ไขปัญหาการใช้งานและขอคำแนะนำไปที่ช่องทางหลังใหม่ของธนาคารกรุงไทย เพราะไม่ได้อยากตั้งกระทู้เพื่อให้มันรกหรือต้องให้ท่านอื่นๆมาตอบเพื่อที
สมาชิกหมายเลข 6008047
หงุดหงิดกับธนาคารกรุงไทย
ผมเปลี่ยนซิมจากโทรศัพท์อีกเครื่องมาใส่อีกเครื่องสรุปให้ผมไปยืนยันตัวตนที่ธนาคาร ซิมผมซิมเดิมยืนยันตัวตนไปแล้ว แล้วพอเปลี่ยนซิมมาใส่อีกเครื่อง เข้าใจว่าระบบต้องปลอดภัย แต่ผมต้องไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารมั
สมาชิกหมายเลข 6397489
กดตู้กรุงไทยเงินไม่ออกแตกหักเงินในบัญชี20000สอบถามธนาคารบอกให้แจ้งความ ?ควรทำยังไงต่อ ?
ตามหัวข้อเลย คือกดเงินจากตู้เอทีเอ็มจากตู้กรุงไทยบัญชีกรุงไทยจำนวน20000บาท หักยอดเงินในบัญชีแต่เงินไม่ออก โทรไปสอบถามกับCall Centerให้รอ1สัปดาห์หลังจากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าว่าจะคืนยอดเงินในบัญชี แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5203853
อยากยกเลิกATMมาใช่แอพแทนแต่เจ้าหน้าที่บอกถ้าแอฟล่มจะทำอย่างไร
ไปพาพ่อธนาคารเนื่องจากATMหมดอายุATMตั้งใจว่าจะไปทำแอฟ Krungthai NEXT แล้วไม่ทำบัตรATM ก็ไปถามเจ้าหน้าที่ว่าบัตรหมดอายุ จะไม่ทำATMแล้ว จะใช้แอฟแล้วเลือกกดเงินไม่ใช้บัตรแทนเพราะใช้กดเงินอย่างเดียว เจ้าห
สมาชิกหมายเลข 5005335
ไม่ให้คนรู้ใจรู้เงินเข้าออก
ผมต้องการไม่ให้คนรู้ใจรู้เงินเข้า-ออก ในแอพ ธนาคารกรุงไทย ต้องทำอย่างไร ผมเข้าไปปิดการแจ้งเตือนในการตั้งค่าของเครื่อง และที่ตัวแอพธนาคารกรุงไทยแล้ว ทำไมมันยังมีข้อความขึ้นมา ให้เห็นอีกครับ ใครที่มีควา
สมาชิกหมายเลข 7254624
จ่ายบิลค่าน้ำ ไม่ได้ครับ
ขึ้น Code Error 35999 หมายถึงอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 5943043
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงไทย
KTB netbank
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center ธนาคารกรุงไทยพูดจาไม่ดี