ส่งข้อความไปหลังไมค์ธ.กรุงไทย แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ

ตามหัวข้อเลยค่ะ ส่งข้อความแก้ไขปัญหาการใช้งานและขอคำส่งข้อความแก้ไขปัญหาการใช้งานและขอคำแนะนำไปที่ช่องทางหลังใหม่ของธนาคารกรุงไทย เพราะไม่ได้อยากตั้งกระทู้เพื่อให้มันรกหรือต้องให้ท่านอื่นๆมาตอบเพื่อที่จะได้ข้อมูลที่ถูกต้องและชัดเจนเลย แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ ซึ่งต่างจากธนาคารสีเขียวคือกสิกรมาก แจ้งปัญหาการใช้งานและขอคำแจ้งปัญหาการใช้งานและขอคำแนะนำไปในระยะเวลาเท่าๆกันไม่เกิน 30 นาทีกสิกรติดต่อกลับทางข้อความและเบอร์โทรศัพท์ดำเนินการทุกสิ่งอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว แต่ธนาคารกรุงไทยที่กล่าวถึงยังเงียบกริบ ติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์ก็ถือสายรอนาน ติดต่อยากมาก กว่าจะได้คุยกับคนมีแต่ระบบอัตโนมัติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่