หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเบอร์ 0839983930 บอกเป็น จนท.TRUE โทรมา แต่พูดจาแปลกมาก มิจฉาชีพรึเปล่าครับ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
มีเบอร์ 0839983930 โทรเข้ามาแนะนำตัวเป็นจนท.ของทรู สอบถามว่าใช้เน็ตหรือเบอร์ทรูมั้ย
ถามว่าการใช้งานโอเคมั้ยมีปัญหาอะไรรึเปล่า
แถมทวนชื่อที่อยู่อีก
ประหลาดมาก รบกวนทรูยืนยันหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากคุยกับ Ture Money
พอดีว่าโดนมิจฉาชีพปิดบัญชี ทรูมันนี่เราอยากติดต่อใช้งาน ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะอยากคุยกับพนักงานโดนตรง
สมาชิกหมายเลข 7562570
ทำไมเน็ตมือถือชดเชยจากเน็ตบ้านทรูล่ม เวลาจะใช้งานจริงถึงไปตัดแพ็กเกจปัจจุบันออกก่อน แทนที่จะตัดจากแพ็กเกจชดเชย?
เน็ตบ้านทรูล่ม เลยได้รับแพ็กเกจเน็ตมือถือมาใช้ชั่วคราวก่อน 10 gb 3 วัน ก็เลยกดรับไปก่อน เพราะเน็ตมีปัญหา และคงคิดว่าหากกดรับแล้วก็คงจะตัดอินเตอร์เน็ตในแพ็กเกจชดเชย ก่อนที่จะมาตัดในแพ็กเกจปัจจุบันต่
สมาชิกหมายเลข 1814470
095-382-0301 เบอร์นี้เป็นเจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ย
095-382-0301 เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย พอดีโทรเข้ามาขายโปรเน็ต แต่พยายามปฏิเสธไปหลายครั้ง จนสุดท้ายให้ทวนชื่อนามสกุล เผลอตอบไป 1 ครั้ง พอถามอีกครั้งเลยกดตัดสาย รู้สึกไม่สบายใจกลัวว่าเป็นเบอร์มิจฉาชีพ
สมาชิกหมายเลข 2182782
เน็ตบ้านทรูช้ามาก
เน็ตบ้านใช้ของTRUE เข้าได้มั่งไม่ได้มั่ง ช่วงนี้บ่อยมาก โทรก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ถึงเจ้าหน้าที่เลย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมั้ย เข้าตามข้อความก็ให้ยืนยันว่าไม่ใช่บอท กดไป10รอบไม่ล็อคอินซะที
สมาชิกหมายเลข 7837793
ปกติการขอซิมใหม่เบอร์เดิมค่ายทรูต้องใช้เน็ตรายเดือนเหรอคะ
ไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมค่ายทรู พนักงานแจ้งว่าทำได้แต่ต้องใช้แดคเน็ตรายเดือนติดต่ิอกัน 3 เดือนด้วยค่ะ ปกติมันเป็นอย่างนี้เหรอคะ เห็นคนอื่นเขาไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมไม่ได้มีอะไรแบบนี้ค่ะ ก็เลยไม่ได้ขอซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 8195938
ธนาคารกรุงเทพขอเปลี่ยนเบอร์
ไปธนาคารกรุงเทพจะขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อยากรู้ว่าขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ทำไมมันยุ่งยากจัง เราเลยเลือกปิดบัญชีไปเลยแต่ทางพนักงานหน้าสาจาแจ้งว่าการที่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เราต้องไปขอเอกสารยืนยันตัวตนมา
สมาชิกหมายเลข 8420391
มีวิธีติดต่อทรูที่คุยกับพนักงาน ทางไหนได้บ้างคับ
เจอแต่มะลิ มะลิก็ให้กดไปเรื่อยเลย
สมาชิกหมายเลข 9043273
ยกเลิกแพ็คเกจหลักของTrue
เมื่อก่อนผมใช้เน็ตรายเดือนต่อเดือน แต่วันหนึ่งทางทรูโทรมาเสนอเป็นแพ็กเกจหลักแบบนี้แล้วเรียกเก็บเป็นรอบๆ ซึ่งพอผมใช้ดูแล้วมันเกินความจำเป็นของผมไปมากและราคาสูง ปัจจุบันผมอยากยกเลิกต้องทำอย่างไรหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6563711
ลงทะเบียนซิมเทพ ทรูไม่ได้ สัญญาณซิมไม่ขึ้น
ตามหัวข้อค่ะ พยายามทำตามใน true service แล้ว โทรหา Call center ไม่ได้ค่ะ เพราะ ยังม่มีเบอร์ลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 748413
จ่ายเงินแล้ว ใช้เน็ตยังไม่ได้???
ตามกระทู้ค่ะ เน็ตบ้านของทรู จ่ายตังแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างจำระและใช้เน้ตไม่ได้ค่ะ วอนบริษัทมาดูให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8548303
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 6
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเบอร์ 0839983930 บอกเป็น จนท.TRUE โทรมา แต่พูดจาแปลกมาก มิจฉาชีพรึเปล่าครับ?
ถามว่าการใช้งานโอเคมั้ยมีปัญหาอะไรรึเปล่า
แถมทวนชื่อที่อยู่อีก
ประหลาดมาก รบกวนทรูยืนยันหน่อยครับ