หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์เจ้าหน้าที่ทางทรูมั้ย 0961792361
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
True iService
Mobile Internet
มีเบอร์โทรเข้าเสนอโปรรายเดือน อยากทราบว่าเป็นของเจ้าหน้าที่ของทรูมั้ย เบอร์0961792361
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีจดหมายค้างค่าเน็ตจากTrue แบบนี้ควรทำอย่างไรค่ะ
อยากทราบว่าถ้าจ่ายตามยอดนี้ไปแล้วจะจบมั้ยหรือมีค่าอะไรเพิ่มอีกมั้ยค่ะหรือเราต้องไปแจ้งปิดเบอร์ที่ศูนย์ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 4563391
Internet True Fiber ล่มไหมครับ
เข้าอะไรไม่ได้เลย
เอ็ม เชียงใหม่
เน็ตทรูอยู่ดีๆก็กระตุกมากช่วงนี้ truemove H
ช่วยเเก้หน่อยครับทรู
สมาชิกหมายเลข 7874542
เน็ตทรูช้าทั้งที่เติมไปเเล้ว
ทำไมเน็ตผมถึงช้าได้ล่ะ ทั้งที่เติมไปเเล้ว ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 6186099
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก True ไป Ais มีโปรไหนแนะนำบ้างคะ
เดือนนี้จะหมดสัญญาจากค่าย True โปรรายเดือน อยากย้ายไปใช้ Ais ตอนนี้มีโปรไหนแนะนำบ้างคะ หรือเพื่อนๆใช้โปรไหนกันอยู่บ้าง? ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1837928
แพ็คเกจเสริมViuของทรูยังไม่ได้กดใช้ ยังจะกดใช้ได้มั้ยคะ
คือเราสมัครแพ็คเกจเสริม Viu รายปีไปค่ะ แต่ยังไม่ได้กดใช้ภายใน24ชมเลย ตอนนี้เราเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ทำให้ SMS ที่ส่งมาหาย เลยยังไม่ได้กดเข้าไปใช้งานสักทีค่ะTwT
สมาชิกหมายเลข 9045608
โดนปิดสัญญาณ แบ่งชำระค่าบริการแล้วแต่สัญญาณไม่เปิด
พอดีจขกท. มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ทำให้ค้างชำระค่าเน็ตของทรู 2เดือน จนโดนปิดสัญญาณชั่วคราว แต่วันนี้ชำระไปแล้ว1รอบบิลแต่ยังถูกปิดสัญญาณอยู่เลย จำได้ว่าเคยโดนปิดสัญญาณแล้วแบ่งจ่ายก็กลับมาใช้ได้ทันที แต
สมาชิกหมายเลข 5667575
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ทรู ห่วยจัด
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์มา4 5 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยสักวัน รอวันละครึ่งชม.จนโทรศัพตัดไปเองก็ยังไม่รับ เราใช้เน็ตรานปี รีเซ็ทสัญญาณแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ คือทำอะไรไม่ได้เลย หัวร้อนมาก แย่มากแบบ
สมาชิกหมายเลข 5832689
เผลอสมัครเน็ตแพคใหม่แล้วอันเดิมถูกยกเลิก
พอดีมีแพคเดิมอยู่แล้วของtrue ที่นี้เลยอยากลองนำทรูพอยท์มาแลกเป็นเน็ตที่เร็วกว่าเดิม เลยกดไป ที่นี้มันกลับยกเลิกอันเดิมที่ใช้ประจำซึ่งอันเดิมยังใช้ไม่ครบจำนวนเลย เลยอยากจะสอบถามว่ามันเอาอันเดิมกลับมายั
สมาชิกหมายเลข 3322085
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพTrue ยังแจ้งให้ชำระ ยังแจ้งให้ชำระหนี้ไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะติดต่อที่ไหนได้บ้าง มะลิไร้ประโยชน์สุดสุด
สมาชิกหมายเลข 3199641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์เจ้าหน้าที่ทางทรูมั้ย 0961792361