หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre พบ Bruteforce.Generic.Rdp.a จาก 10.154.1.200 สิบกว่าครั้ง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1175 แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ต้องไปแจ้งความถึงจะตรวจสอบให้ได้ครับ
ตอนนี้ผมปิด RDP ไปแล้ว (ทำงานจากนอกบ้านไม่ได้)
IP ข้างต้นไม่น่าใช่ในบ้านครับ ในบ้านจะเป็น 192.168.x.x
ขอคำแนะนำผู้รู้ด้วย ว่าควรทำอย่างไรดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แก๊งคอลเซ็นเตอร์
เมื่อกลางปีก่อน ผมโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกไปหมดหลายหมื่น และแจ้งความอะไรไว้หมดแล้ว ผมก็ไปตามคดีกับโรงพักที่รับแจ้ง หลายเดือนผ่านมากก็ไปถามแต่คดีก็ไม่คืบ ผมเลยสงสัยว่าทุกวันนี้เราจะตามอะไรได้บ้างไหม หรื
สมาชิกหมายเลข 1176469
โปรรายเดือน AIS
ได้ส่วนลดรายเดือน เดือนละ 50 บาทมาครบหนึ่งปีทางพนักงานเคยแจ้งว่าสามารถต่อโปรลด 50 บาทเมื่อครบหนึ่งปี แต่พอมาถึงเดือนที่ต้องต่อทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถต่อสิทธิ์ส่วนลดได้ เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปีแล
สมาชิกหมายเลข 6360960
เปลี่ยนipเข้าหน้าAdmin panel
ขอสอบถามเกี่ยวกับNetwork/เราเตอร์หน่อยครับ ถ้าเราอยากเปลี่ยนipที่เข้าconfigเราเตอร์จาก192.168.x.x เป็น 172.x.x.x ทำได้ไหมครับและตั้งค่ายังไง(เหมือนเคยเห็นคนเคยทำแต่หาไม่เจอแล้วคับ) ขอบคุณล่วงหน้าครับ
AKKICE
จะติดต่อเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง AIS Fibre ที่ได้คุยกับคนจริง ๆ ทางไหนได้บ้างครับ
ผมมีความต้องการย้ายจุดติดตั้งด้วยเหตุจำเป็น แต่โทรไป 1175 ก็ได้คุยแต่กับ AI ให้คำตอบอะไรไม่ได้ ผลัดให้ไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลย ถ้า CC AIS มาเห็นช่วยผมหน่อยครับ
โง่ละอาย
ย้ายค่ายออกจาก Ais
ทำไมจ่ายยอดบิลล่วงหน้าเพื่อย้ายค่าถึงตัดยอดไม่ได้คะ ติดต่อ 1175 ก็แล้ว ยุ่งยากมาทั้งวันเลย ไม่ราบต้องติดต่อทางไหนคะ จะย้ายไป true ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8932802
สอบถามการทำานเป็น คอลเซ็นเตอร์ AIS
มีใครเคยทำงานนี้บ้างมั้ยคะ อยากทราบประสบการณ์ ในการทำเป้าให้ถึงยอด แต่ละวัน มีความ ยาก แค่ไหนคะ แล้วพอดีเห็นในเว็ปไซต์ สวัสดิการ มีค่าภาษา อยากทราบว่า ต้องทำงานตำแหน่งไหน ถึงจะได้สวัสดิการนี้คะ คอลเซ
สมาชิกหมายเลข 4582203
เราเตอร์ AIS Fiber เน็ตบ้านไฟไม่ติด ใช้เน็ตไม่ได้
อยู่ๆกล่องเราเตอร์ก็ไม่มีไฟสีเขียวขึ้น ลองถอดปลั๊กและเสียบใหม่ก็ไม่ติด กดรีเซ็ทก็ไม่ติด ลองกดปุ่ม on/off ไฟมาและก็หายไปอีก โทหา1175เท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับสายเลย เป็นชั่วโมง มีใครเลยเป็นแล้วทำยังไงกันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7942633
AIS FIBER ห่วยแตกมาก จ่าย 600 เหมือนใช้ได้ 6 บาท
เริ่มจากต้นเดือนที่ผ่านมา สัญญาเนต ais ที่บ้านช้ามาก ทั้งที่โปรคือ 300Mbps/300Mbps แต่เทสทีไรได้แค่ 10-15 Mbps โทร 1175 ก้ไม่เคยได้คุยกับคน คุยกับอุ่นใจก็ไม่ได้ช่วยเ**ย อะไรเลย เนตห่วยแตกเหมือนเดิม อย
สมาชิกหมายเลข 3125419
Ais wifi ทำไมบิลมาทีละ 2 บิลคะ?
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องสงสัย ทำไมบิลค่าไวไฟถึงมา 2 เดือน ทั้งที่เราไม่เคยค้างชำระเลยสักงวด แต่กลับบิลมาเบิ้ล เราก็ทั้ง งง ทั้งสงสัย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบ๊ากกกกก ลำบาก ฟิลแบบไปออกรบอ่ะค่ะ ติดต่อไปก็ให้ว
สมาชิกหมายเลข 8945557
ติดต่อ AIS Fibre ไม่ได้เลย ยังมีคนให้บริการอยุ่ไหมครับ
1175, 1185, และทุกช่องทาง มีทางไหนบ้างที่จะได้ติดต่อกับคนจริง ๆ ครับ ทำไมมันแย่ขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 9037525
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 34
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre พบ Bruteforce.Generic.Rdp.a จาก 10.154.1.200 สิบกว่าครั้ง
ต้องไปแจ้งความถึงจะตรวจสอบให้ได้ครับ
ตอนนี้ผมปิด RDP ไปแล้ว (ทำงานจากนอกบ้านไม่ได้)
IP ข้างต้นไม่น่าใช่ในบ้านครับ ในบ้านจะเป็น 192.168.x.x
ขอคำแนะนำผู้รู้ด้วย ว่าควรทำอย่างไรดีครับ