เคยเจอคนที่พนักงานที่พูด ทำเหมือนว่าจะตอบตรงประเด็น แต่จริงๆแล้วไม่ไช่ไหมครับ

ผมได้ไปร้องเรียน    แล้วพนักงานตอบแบบใช้คำ    เหมือนจะตอบคำถามเรา
สุดท้ายกลายเป็น  ผมเองที่มึนเอง  เดินกลับบ้านเหมือนรู้สึกว่า   ได้คำตอบ

มาคิดอีกทีที่บ้านแบบละเอียด   ก็แค่พูดวกไปวนมา  ทำเหมือนจะตอบ   แต่ก็ไมไ่ด้คำตอบ  แล้วหลอกว่าเราได้คำตอบไปแล้ว

อันนี้เรียกว่าเทคนิคหรือเปล่าครับ     รู้สึกเหมือนตัวเองโง่เลย

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่