ผมได้ไปร้องเรียน แล้วพนักงานตอบแบบใช้คำ เหมือนจะตอบคำถามเรา
สุดท้ายกลายเป็น ผมเองที่มึนเอง เดินกลับบ้านเหมือนรู้สึกว่า ได้คำตอบ
มาคิดอีกทีที่บ้านแบบละเอียด ก็แค่พูดวกไปวนมา ทำเหมือนจะตอบ แต่ก็ไมไ่ด้คำตอบ แล้วหลอกว่าเราได้คำตอบไปแล้ว
อันนี้เรียกว่าเทคนิคหรือเปล่าครับ รู้สึกเหมือนตัวเองโง่เลย
เคยเจอคนที่พนักงานที่พูด ทำเหมือนว่าจะตอบตรงประเด็น แต่จริงๆแล้วไม่ไช่ไหมครับ
สุดท้ายกลายเป็น ผมเองที่มึนเอง เดินกลับบ้านเหมือนรู้สึกว่า ได้คำตอบ
มาคิดอีกทีที่บ้านแบบละเอียด ก็แค่พูดวกไปวนมา ทำเหมือนจะตอบ แต่ก็ไมไ่ด้คำตอบ แล้วหลอกว่าเราได้คำตอบไปแล้ว
อันนี้เรียกว่าเทคนิคหรือเปล่าครับ รู้สึกเหมือนตัวเองโง่เลย