ศูนย์ Mitsubishi Mr.Slim ไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้เลยหรอ?

ผมติดตั้งแอร์ มิตซู Mr.Slim รุ่น inverter มาพึ่งได้ปีเศษ คอยล์เย็นรั่ว!!!!

เมื่อสอบถามความรับผิดชอบไปทางศูนย์ เขาบอกว่าเคลมได้ เปลี่ยนคอยล์เย็นให้ เพราะอยู่ในรับประกัน 3 ปี 
แต่!!! 
ต้องเสียค่าเคลม 2000 บาท (ค่าช่าง)

คืออะไร? ทำไมต้องมาคิดค่าช่างจากลูกค้าด้วย ทั้งที่มันเป็นความผิดของเขาเต็มๆ ที่ผลิตของออกมาไม่ได้คุณภาพ
ลูกค้าอยากเปลี่ยนหรอ? ไม่มีทาง
มันจะมีลูกค้าคนไหนอยากมานั่งเปลี่ยนคอยล์เย็นแอร์ให้มันเสียเวลา เสียงานเสียการ ถ้ามันใช้งานได้

เป็นการรับประกันที่ห่วยมากๆเลย
ใช้แอร์มา 20 กว่าปี นี่เป็นครั้งแรกที่เจอแอร์เสียเพราะคุณภาพห่วยแบบนี้ แล้วต้องมาเจอค่าเคลมแบบนี้ 
บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมาก รับไม่ได้เลย

รับผิดชอบ 3 ปี แต่เรียกเก็บค่าซ่อมแพงมาก ทั้งที่มันเสียจากการผลิตไม่ได้คุณภาพ ไม่ใช่เสียจากการใช้งานเลย
แย่มากๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่