ซื้อแอร์ mitsubishi Mr.Slim สั่งจากร้านขายส่ง แล้วมา่ติดตั้งเอง ร้านไม่ได้ฉีกใบรับประกันสินค้าให้
เวลาผ่านไป 3 เดือน จนตรวจรับบ้าน เสร็จ ช่างแอร์เอา คู่มือพร้อมใบรับประกันมาให้
ในใบรับประกันเขียนเงื่อนไขไว้ว่า โปรดกรอกข้อความให้ชัดเจนและส่งคืน บริษัท ภายใน 15 วันที่ซื้อสินค้า หากเกินเวลาดัง กล่าวถือว่าสละสิทธิ์ แบบนี้ ยังควรส่งใบรับประกันอยู่ไหมคะ
และถ้าการส่งใบรับประกันสินค้าช้ากว่า กำหนด แล้วบริษัท ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์การรับประกัน ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่คะ เพราะถ้าอย่างกรณี ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า่ ฉีกใบรับประกันไว้ แล้วไม่ส่งภายใน 15 วัน ก็ทำให้ สิทธิกาีรรับประกันสินค้าหมดไป
รบกวนขอความคิดเห็นด้วยค่ะ
ส่งใบประกันสินค้า Air Mitsu Mr.Slim ไม่ทันตามกำหนด ถือว่าสละสิทธิ์การประกัน หรือไม่คะ
เวลาผ่านไป 3 เดือน จนตรวจรับบ้าน เสร็จ ช่างแอร์เอา คู่มือพร้อมใบรับประกันมาให้
ในใบรับประกันเขียนเงื่อนไขไว้ว่า โปรดกรอกข้อความให้ชัดเจนและส่งคืน บริษัท ภายใน 15 วันที่ซื้อสินค้า หากเกินเวลาดัง กล่าวถือว่าสละสิทธิ์ แบบนี้ ยังควรส่งใบรับประกันอยู่ไหมคะ
และถ้าการส่งใบรับประกันสินค้าช้ากว่า กำหนด แล้วบริษัท ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์การรับประกัน ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่คะ เพราะถ้าอย่างกรณี ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า่ ฉีกใบรับประกันไว้ แล้วไม่ส่งภายใน 15 วัน ก็ทำให้ สิทธิกาีรรับประกันสินค้าหมดไป
รบกวนขอความคิดเห็นด้วยค่ะ