หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่อง All member 7-11
กระทู้คำถาม
Mobile Application
True Money Wallet
7-Eleven
เคยเข้าสมัครแต่ลบแอพไปพอโหลดมาใหม่เข้าสู้ระบบไม่ได้ ลองทุกอีเมลที่คิดว่าใช้สมัครแล้วแต่ยังไม่ได้ แต่ขึ้นว่าเคยสมัครแต่เข้าสู้ระบบผิด ต้องแก้ยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินด้วยทรูมันนี่ปลายทาง แบบไม่ต้องมีall Memberยังไง?
ตามหัวข้อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7293449
*** True Money Wallet + True 7App ผมต้องสะสมแต้มยังไง และ จะได้ 3,000 แต้มมายังไง ***
เมื่อวาน Update Application 7App แล้ว เข้าใช้งานไม่ได้เลย บอกไม่มีอีเมล์ สรุปคือบังคับให้ลงทะเบียนใหม่ เพื่อผูกบัญชีกับ All Member เพื่อสะสมแต้มไม่ว่ากันครับ ซึ่งก็โชคดี ผมมี True Money Wallet อยู่แล้
JustLikeLove
ใครเปลี่ยน app 7-ELEVEN เป็น all member แล้วใช้อีเมลล์เดิม รหัสเดิม แล้วเข้าไม่ได้บ้าง ?
ใครเปลี่ยนมาแล้วเข้าไม่ได้บ้าง ? ตอนแรกคิดว่าอาจเป็นที่ cache ที่ค้างอยู่รึเปล่า... เลยลบแล้วลงใหม่ ก็ไม่ได้ ลองเปลี่ยนเครื่องอีก ก็เข้าไม่ได้อยู่ดี งงมาก คือ ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ ได้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 762750
ทำไมสมัคร All MEMBER ไม่ไดั
คือ อยากสมัคร all member แต่ขึ้นว่า เบอร์มือถือของคุณไม่ตรงกับบัญชีที่ลงทะเบียนไว้ คืออะไรหรอครับ ??
สมาชิกหมายเลข 8939630
จำรหัสกับอีเมลแอพเซ่เว่นไม่ได้
คือเราเคยสมัครสมาชิกในแอพเซเว่นแล้วก็สมัคร All MEMBER ด้วย แล้วเราก็เผลอลบแอพ7-11ออก พอเราจะโหลดแอพ7-11มาใช้อีกครั้งเราก็ลืมอีเมล์ที่เราเคยสมัครไว้ พอสมัครใหม่แล้วจะสมัคร All MEMBER ใหม่กรอกรหัสบัตรปร
สมาชิกหมายเลข 5318455
ซิมที่กด all member เซเว่นหาย รับรหัสotpไม่ได้
คือหนูจะเข้าเซเว่นเบอร์เดิม เข้าได้ยังไงบ้างคะ หรือไปเปลี่ยนเบอร์ได้
สมาชิกหมายเลข 8669639
All member
ผมเคยสมัคร all member ตั้งนานแล้วครับ แต่ ก็ไม่ได้ใช้มานาน แล้วคราวนี้ผมจะกลับมาใช้อีกครั้งแต่มันผูกกับเบอร์เก่าของผมครับ ซึ่งซิมเก่าของผมมันหายไปแล้วครับ จะทำยังไงดีครับมีใครพอรู้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8593895
มี All member อยู่แล้ว แต่จะใช้ app 7 eleven TH ผมต้องทำไง
ผมเคยสมัคร all member ไว้แล้ว แต่ไม่เคยใช้เลยพวกปต้มหรือสิทธิ สแตมป์ต่างๆ ผมจึงพึ่งมาโหลด app 7-11 เพื่อใช้ แต่มันบอกว่าต้องสมัครใหม่ กรอกข้อมูลใหม่ กรอกข้อมูลบัตร ปชช. อีก แถมตอนสมัครผมก็ใช้ บัตร ปชช
สมาชิกหมายเลข 5334289
ขายหมดทุกอย่าง เมื่อ 7-11 คลอดโมเดลใหม่ "ขายเครื่องครัว ของใช้ภายในบ้าน "
ALL GROCER'S โมเดลใหม่ใน 7-Eleven เน้นขายเครื่องครัว ของใช้ในบ้าน มากกว่าสาขาปกติ | BrandCase -ช่วงนี้จะเห็นว่า 7-Eleven บางสาขาเริ่มจะมีโมเดลใหม่ ที่ตัวร้านมีขนาดใหญ่มากขึ้น และภายในร้านมีโซนใหม่ ที
สมาชิกหมายเลข 2933266
แอพ 7-11 มีปัญหาบ่อย
ผมใช้งานแอพ 7-11 ไม่ได้มาหลายวันละ แถมในเพลสโตร์ ก็ไม่มีอัพเดท ทั้ง7-11 และ truewallet งงครับ แอพเป็นเชรี้ยอะไร ถามพนักงานเซเว่นก็ยังเอ๋อไม่รู้ว่าเพราะอะไร ลบแอพแล้วโหลดใหม่ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6137161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
True Money Wallet
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่อง All member 7-11