ตามหัวข้อเลยค่ะ เป็นทุกครั้งที่เปลี่ยนเครื่องใหม่ พิมพ์ตามพาสทุกอย่าง แต่เข้าไม่ได้ขึ้นว่าใส่ผิด ให้ปลดล็อคโดยการโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งทุกครั้งที่โทรไปก็จะเข้าได้ปกติ แต่ครั้งนี้โทรไปพนักงานแจ้งให้ไปติดต่อที่สาขา แต่ทางเราไม่สะดวกไปเพราะเป็นคนกัมพูชา ด่านปิด ออกไปไหนไม่ได้ มีทางแก้ไขที่ดีกว่านี้ไหมคะเพราะจำเป็นต้องใช้แอป เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดลูกค้านะคะ เป็นความผิดของทางธนาคารที่กรอกข้อมูลผิดเองเคยแจ้งเปลี่ยนกับที่ธนาคารแล้วแต่ธนาคารแจ้งว่าต้องไปแจ้งเรื่องที่สาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น เมื่อก่อนโทรไปทำให้ได้แต่ครั้งนี้ทำไมทำให้ไม่ได้คะ งงค่ะ
สอบถาม ธนาคารกสิกร ใส่เลขพาสปอตผิดแต่พิมพ์ตามหน้าสมุดทุกอย่าง ทำไมเข้าเคพลัสไม่ได้คะ K-Mobile