eaon มีแนวทางช่วยเหลือให้ลูกค้าเพียงเท่านี้เองหรือครับ ???

เนื่องจากผมเป็นหนี้กับทางบัตร อิออน และต้องการที่จะเข้าร่วมโครงการ "ปรับโครงสร้างหนี้"  โดยยินยอมและพร้อมจะเข้าร่วมนะ แต่....
ทาง จนท.แจ้งว่า "ไม่มีรถนำเอกสารวิ่งไปให้เซ็นเลยคะ เดือนนี้"  และก็ไม่สามารถตอบได้ว่าจะมา หรือไม่มา  มีแต่แจ้งว่า ถ้ายังไม่สามารถเซ์นต์เอกสารได้ก็ต้องจ่ายยอดเข้าไปก่อนเพื่อลดหนี้ ???  

แล้วที่พูดและได้ตกลงกันมาก่อนหน้านี้กับ จนท.ท่านนี้คืออะไร   ไม่มีความชัดเจนเลย   รถจะวิ่งเข้าไปให้เซ็นต์ก็ไม่รู้จะ "มีไหม" 

อ้าว นี่คือ "บริษัทอิออน " คือไม่มีความขัดเจน   คือถ้าหากจะบอกว่า ไม่มีรถวิ่งนะคะ  ก็บอก แต่บอกว่า ไม่รู้จะมีไหม ?? อ้าว  งง   ปัญหาของบริษัทนี่นา
 
ทำงานกันอย่างไรไม่รู้นะ    

เราก็ทำตามระบบและระเบียบในการเข้าร่วมโครงการนะ   และ
การจะเดินทางไปทำอะไรที่ไหนที่คนเยอะ ๆ  นั้น  ปีนี้ COVID ก็ยังคงต้องเข้มงวดอยู่  แต่บริษัทกลับไม่เอื้ออำนวยให้ลูกค้าเลยจริง ๆ 

แบบนี้อย่าเสนอให้เข้าร่วมโครงการ  หรือว่าเสนอโครงการแล้วบอกว่า "ต้องมาเซ็นต์เอกสารที่ Office เท่านั้นนะคะ  ถ้าอย่างนั้นก็ไม่ได้คะ  " 

หรือเปล่า ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่