The pizza company พนักงานคอลเซนเตอร์ถอนหายใจใส่ลูกค้า แล้วพูดว่า"อะไรวะ??"

โทรสั่งพิซซ่า ตอนแรกว่าจะสั่งในแอป1112 แต่ในแอปไม่มีให้ใส่หมายเหตุ คำถามที่ถามพนักงาน
1.สั่งพิซซ่าหน่อยค่ะ หน้าแฮมและปูอัด ขอบไส้กรอกชีสถาดใหญ่ อีกหน้า เอาถาดใหญ่หน้าดับเบิ้ลชีสขอบชีส  จะเปลี่ยนซอสในพิซซ่าเป็นเทาซันไอส์แลนได้มั้ยคะ โปรแบบในแอปมั้ยคะ1ฟรี1 ลดค่าส่ง50บาทด้วย..พนักงานหายไปแปปนึง บอกว่าไม่ได้ มีค่าจัดส่งด้วยค่ะ เราเลยถามพนักงานต่อว่า ถ้าไปสั่งในแอป1112 กดสั่งเลยตอนนี้ คอลเซ็นเตอร์โทรแจ้งร้านเปลี่ยนซอสให้ได้มั้ยคะ กลัวเด็กๆไม่กิน ....พนักงานถอนหายใจใส่เรา แล้วพูดเบาๆว่าอะไรวะ แล้วกดพักสายไป คงคิดว่าเราไม่ได้ยิน  เสียความรู้สึกมากๆ ปกติสั่งผ่านgrab หรือแอป1112delivery เพราะไม่อยากคุยกับพนักงาน นี่เป็นครั้งแรก โมโหและเสียใจมาก 

ถ้ามีคลิปเสียงอยากให้ผู้บริการลองฟัง

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  The Pizza Company Mobile Application การบริหารจัดการ พิซซ่า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่