เมื่อวันที่ 10/10/63 ได้เข้าไปใช้บริการ AIS Shop สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต เพือไปสอบถามการดึงเบอร์กลับของหมายเลข 087-98488×× เพราะนี้ผมได้ซื้อเครื่องติดโปรและใช้มา 11ปีกว่าแล้ว จากที่พนักงานตรวจสอบพบว่าสามารถดึงเบอร์กลับคืนได้ผมจึงได้สอบถามว่ากำหนดที่จะดึงเบอร์กลับได้ถึงวันที่เท่าไรเพราะวันนั้นผมมีเงินไม่พอที่จะจ่ายยอดค้างชำระ พนง. แจ้งว่าอีก 4 วันนั้นก็คือวันที่ 14/10/63 และวันที่ 13/10/63 ผมจึงได้สอบกับทางคอลเซ็นเตอร์เฟสบุคอีกครั้งว่าถ้าผมดึงเบอรกลับอายุการใช้งานและสิทธิเซเรเนดผมยังคงได้รับสิทธิ์ตามเดิมไหม
แต่ทางคอลเซนเฟสบุคแจ้งว่าเบอร์ผมไม่สามารถดึงเบอร์กลับได้แล้วเนื่องจากว่าเกินระยะเวลา 45 วัน ในกรณีทาง Ais จะมีวิธีแก้ไขให้ได้อย่างไรไหมครับ ส่วนนึงก็ความผิดผมที่ค้างค่าชำระมาจนตัดสัญญาณแต่ช่วงนั้นสถานการณ์โควิททำให้ผมว่างงานจึงไม่มีเงินจ่านค่าบริการพอการเงินผมดีขึ้นผมต
จึงไปสอบถามเพื่อชำระค่าบริการแต่อีกส่วนนึงพนักงานให้ข้อมูลผิดผมจะสามารถทำอย่างไรได้บ้างเพราะต้องเสียค่าเครื่องที่ติดโปรทั้งๆที่ผมสามารถขอรับสัญญาต่อได้ถ้าพนักงานแจ้งวันที่ถูกต้องให้ผมรบกวนด้วยครับ
พนักงาน AIS ให้ข้อมูลผิดสามารถร้องเรียนได้ไหม