ส่งของKurryแต่ของไม่ถึง ทำอย่างไรได้บ้าง

คือลูกค้าผมเป็นผู้ส่งสินค้าผ่านทางKurry Express ส่วนผมเป็นปลายทางผู้รับสินค้า ของที่ส่งมานั้นเป็นงานที่ลูกค้าส่งมาเพื่อให้ผมทำสเปคสินค้า มันจึงสำคัญมากและลูกค้าส่งสินค้ามาตั้งแต่วันจันทร์ที่28/09/63 โดยที่ผมรอสินค้าถึงวันพฤหัสบดีที่01/10/63 จึงโทรไปเช็คหมายเลขสินค้ากับทางผู้ส่งและทราบว่าสินค้าได้ปิดงาน(ส่งของ)ไปแล้วตั้งแต่วันที่30/09/63 ผมจึงมาเช็คดูจากกล้องวงจรสรุปว่าทั้งวันไม่มีใครมาส่งของเลย ผมโทรแจ้งข้อมูลกับCallCenterหมายเลข1217 ทุกวันย้ำว่าทุกวันในสัปดาห์ที่แล้ว คำตอบที่ได้เหมือนเดิม คือจะให้พนักงานหน่วยแจกจ่ายสินค้าเป็นคนโทรมาชี้แจ้งกับผม แต่สรุปว่าไม่มีใครโทรมาเลย ผมจึงได้ขอเบอร์โทรหน่วยแจกจ่ายจากทางพนักงานหน้าร้านซึ่งได้ให้เบอร์โทรกับผมมา ผมโทรไปพนักงานก็แจ้งว่าไม่ทราบเรื่องจากCallCenterเลย และถ้าจะเช็คสินค้าจะต้องใช้เวลาตรวจสอบว่าสินค้าของผมใครเป็นคนส่ง ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นานนัก พนักงานท่านนึงก็ติดต่อมาหาผมและแจ้งว่าของวันนั้นมีให้เด็กฝึกงานมาส่งให้และเด็กฝึกงานคนนั้นตอนนี้ไปประจำที่อื่นแล้วจึงต้องใช้เวลาในการติดตาม ซึ่งจากวันนั้นก็ประมาณ5วันแล้ว สรุปยังไม่ได้ข่าวคราวของสินค้าเลย โทรไปพนักงานปิดเครื่องบ้างไม่รับสายบ้าง คืออยากรู้ครับว่าเราสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่