หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามงาน AIS เรื่องคุณภาพสัญญาณ แต่ไม่มีการแก้ไข หรือคืบหน้าใดๆเลย ย้ำว่าไม่ติดตามงานเลย
กระทู้คำถาม
AIS Serenade
กสทช. (NBTC)
AIS Fibre
AIS SUPER WiFi
AIS
เราได้มีการแจ้งงานเรื่องคุณภาพสัญญาน internet มาโดยตลอด แต่ไม่มีความคืบหน้าและแก้ไขใดๆ ให้เลย ได้มีการติดตามงานแต่ก็ไม่คืบหน้า และต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ คุณ นิภา และคุณ รัดดาวรรณ และหัวหน้าคุณ รัดดาวรรณ เนื่องจากไม่ติดตามและแก้ไข ปัญหาให้ 100% ครับ และไม่ติดต่อกลับตามเวลานัดหมาย
ข้อมูลการแจ้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ช่วงนี้ ais ทำงานได้ช้าแทบทุกเรือง สงสัยลูกค้าในระบบเยอะเกินไป การจัดการปัญหาให้กับลูกค้าเลยไม่มีประสทธิภาพเหมือนก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสั
สมาชิกหมายเลข 2908240
เน็ตAISต่อเดือนเกือบ500บาท
เน็ตAISต่อเดือนเกือบ500บาท ไม่ลดสปีดไม่จำกัดความเร็ว10Mbps แต่พอเข้าเล่นเกมอย่างเช่นROVไม่สามารถเล่นได้ ค้างและปิงไม่สามารถทำอะไรได้ แล้วแบบนี้เสียเงินไปต่อเดือน500บาทแต่ไม่สามารถเล่นอะไรได้เลยควรทำยั
สมาชิกหมายเลข 5524264
AIS ขึ้นแชมป์ คลื่นห่วย สายหลุดเยอะสุด ห่างที่ 2 ดีแทคเกือบ 2 เท่า !!
นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. เปิดเผยความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาสายหลุดที่เกิดขึ้นบ่อยว่า ในช่วงวันที่ 2 ก.ค. 2558 จนถึงวันที่ 11 ส.ค. 2558 เวลา 18.00 น. มียอดร้องเรียนเรื่องปัญหาสายหลุดที่ประชาชนแจ
สมาชิกหมายเลข 1410138
สายสัญญาณห้อยลงจากเสาไฟ ขวางประตูบ้าน!! ต้องติดต่อใครมาแก้ไข?
มีสายไฟห้อยลงมาจากเสาไฟ น่าจะเป็นสายสัญญาณอินเตอร์เน็ต ขวางประตูบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน ไม่รู้ว่าสายเป็นของบริษัท หรือหน่วยงานไหน จะต้องติดต่อใครให้มาดู และแก้ไขได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9046986
เตือนเจ้าของ "หมา-แมว" ต้องจดทะเบียนสัตว์เลี้ยง ภายใน เม.ย. 69
เตือนเจ้าของ "หมา-แมว" ต้องจดทะเบียนสัตว์เลี้ยง ภายใน เม.ย. 69 เตือนเจ้าของ “หมา-แมว” ต้องจดทะเบียนสัตว์เลี้ยง ภายในวันที่ 9 เม.ย.69 ย้ำถ้าไม่แจ้ง
Dear Nostalgia
เน็ต Ais ใช้ไม่ได้มา2-3วันแล้วค่ะแจ้งไปก็เหมือนเดิม?
เน็ตช้ามากสัญญาณก็ไม่มีทำอะไรไม่ได้เลยจ้าาาเล่นเกมดูหนังโทรไม่ได้ซักอย่างจะเขียนร้องเรียนก็คิดแบบในภาพเลยค่ะโทรไปcall center ก็ไม่เห็นจะแก้ไขอะไรเลยสัญญาณแย่เหมือนเดิท
สมาชิกหมายเลข 5627119
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS
เนื่องจากวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 เวลาประมาณ 14.36 ถึงปัจจุบัน ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลย ทางเครือข่ายแจ้งว่าจะดำเนินการแก้ไขจนแล้วเสร็จภายใน 21.00 แต่สุดท้ายก็เลื่อนมาจนถึงเวลา 12.00 น.ของวันที่ 20
สมาชิกหมายเลข 3185916
เน็ตทรูทุกคนมีปัญหาเหมือนกันมั้ยคะ ย้ายไปค่ายไหนด
เน็ตทรูหลัง ๆ แย่มากค่ะ ช่วงค่ำถึงดึกใช้ไม่ได้เลยแทบทุกวัน ย้ำว่าแทบทุกวันค่ะ เคยร้องเรียนไปครั้งนึง ดีขึ้นกลับสองสามวันมาแย่อีก ร้องเรียนได้ครั้งเดียว หลังจากนั้นไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้อีกเลย ม
สมาชิกหมายเลข 8937166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Serenade
กสทช. (NBTC)
AIS Fibre
AIS SUPER WiFi
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามงาน AIS เรื่องคุณภาพสัญญาณ แต่ไม่มีการแก้ไข หรือคืบหน้าใดๆเลย ย้ำว่าไม่ติดตามงานเลย
ข้อมูลการแจ้ง