เลิกใช้ทรูมูฟตลอดไป

สัปดาห์ที่แล้ว พนักงานทรูโทรมา บอกมีค่าค้างชำระ 6000 กว่าบาท
เราถามกลับไปว่าค่าอะไร? ปกติใช้เดือนละ 500 กว่าบาท ใช้มาตั้งหลายปี
พนักงานบอกไม่ทราบค่ะ ในส่วนนี้เราไม่สามารถดูได้ แจ้งให้ทราบได้อย่างเดียว
เราก็งงแล้ว.. นึกว่ามิจฉาชีพโทรมา

วันนี้มีพนักงานของทรูโทรมาอีก โดยใช้เบอร์ 06.. 
โทรมาบอกว่า ชื่อ..... ใช่ไหมคะ มีค่าชำระค้าง 6,000บาท
เราถามกลับไปว่า ค่าอะไรคะ 
นางตัดสายทิ้งเลย 

แบบนี้คือการบริการที่ดีหรอคะ?

ถ้าใช้บริการกับทรูแล้วจะมีปัญหามากมายขนาดนี้ ขออนุญาตยกเลิกทั้งหมดค่ะ
แล้วจะไม่แนะนำให้ใครใช้บริการอีกต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่