ซื้อ ไอ11 มาได้4 วัน ไม่ได้ทำตกหล่นแต่อย่างใด จู่ๆมีเส้นตรงสีดำเท่าขนาดเส้นผมเกิดขึ้นมาดื้อๆบนหน้าจอ รีบเอาไปติดต่อกับศูนย์เทเลวิชทันที เพราะซื้อที่ศูนย์เทเลวิช แต่ได้รับการปฎิเสธการรับผิดชอบ บอกว่าทางapple ไม่มีนโยบายเคลมหรือเปลี่ยนทุกกรณี เมื่อซื้อเสร็จทันทีที่ออกจากร้าน ถือว่าเป็นความรับผิดชอบของผู้ซื้อ และแนะนำให้เข้าศูนย์ซ่อมอย่างเดียว
จึงเกิดความเสียใจกับเทเลวิชมาก จึงได้เริ่มหาข้อมูลจากแหล่งอิ่นๆๆ ปรากฎว่าทาง apple สามารถให้ลูกค้าเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน14 วันนับจากที่ซื้อ แต่ทำไมเทเลวิชถึงทำกับลูกค้าแบบนี้
อยากจะขอความช่วยเหลือจากผู้อ่านทุกๆท่าน หากใครมีข้อมูลหรือเส้นทางการแก้ปัญหาที่ยุติธรรมต่อผู้บริโภคอย่างเรา กรุณาแนะนำด้วย
i11 เจอเส้นตรงสีดำเท่าเส้นผมบนหน้าจอ
จึงเกิดความเสียใจกับเทเลวิชมาก จึงได้เริ่มหาข้อมูลจากแหล่งอิ่นๆๆ ปรากฎว่าทาง apple สามารถให้ลูกค้าเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน14 วันนับจากที่ซื้อ แต่ทำไมเทเลวิชถึงทำกับลูกค้าแบบนี้
อยากจะขอความช่วยเหลือจากผู้อ่านทุกๆท่าน หากใครมีข้อมูลหรือเส้นทางการแก้ปัญหาที่ยุติธรรมต่อผู้บริโภคอย่างเรา กรุณาแนะนำด้วย