ผิดหวังอย่างแรงกับบริการโรบินสัน ออนไลน์ 😡❌❌❌😡

สวัสดีชาวpantip ทุกท่าน
     ปล่อยเรื่องมานานด้วยคิดว่าไม่เป็นไร จนสุดทน สั่งของออนไลน์กับทางโรบินสัน ออนไลน์เมื่อวันที่ 09/09/2563 เป็นผ้าอ้อมเด็ก 5แพ็คให้ลูก สั่งเยอะเพราะลูกต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อย ลูกมีปัญหาติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ จนแล้วจนเล่าวันที่12/09/2563 มีของมาส่งดีใจมาเร็ว แต่ไม่ครบขาด 2 แพ็ค เอาว่ะ เดี่ยวคงส่งมาเพิ่ม รอแล้วรออีก 3 อาทิตย์ผ่านไป เอ๊ะ!!!!นี่ของเราส่งมาจากจีนรึป่าวนะ ทำไมนานจัง หรือเราบ้านอยู่สุดทวีป? ก็ไม่ใช่นะ อ.บางกรวย จ. นนทบุรี นี่เอง จนใกล้สิ้นเดือนกันยายน ก็โทรcall center ตามสินค้า บอกว่าจะตามเรื่องให้ เราก็รออีก ใจเย็น ลูกยังพอมีใช้ 
    ตุลาคม ละจ๊า ของก็ยังไม่มา เรื่องก็เงียบ โทรตามทุกอาทิตย์แทบจะจำชื่อcall center ได้ทุกคนแล้ว ก็ยังเช็คสินค้าที่ คลังสินค้า โอ๊ววววววว คลังสินค้าอยู่ประเทศใหนนะถึงได้นานเป็นอาทิตย์ ทางโรบินสัน ไม่มีวิธีการจัดการที่ดีกว่านี้ใหนการส่งสินค้า หรือตามสินค้าหน่อยหรืออย่างไร ยังต้องรอ ทำไมไม่ส่งของใหม่ มาให้ ยังจะให้รอสินค้าตัวเดิมที่ก็ไม่รู้ส่งไปประเทศใหน หรือหายไปแล้วที่ใหนไม่รู้ หน่วยงานคุณ(โรบินสัน ออนไลน์)ต้องไปจัดการ ไม่ใช่ให้ลูกค้ามาเป็นผู้ถูกกระทำ รอผลจากความผิดพลาดของหน่วยงาน/ระบบคุณ มันเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไป เป็นบริษัทใหญ่ที่ไม่มีความรับผิดชอบหรือจัดการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย จนตอนนี้ผ้าออ้มล๊อดแรกที่มาจะหมดละ คงต้องโบกมือลาสั่งออนไลน์กับโรบินสัน ถาวรแล้ว
 
    จนคิดว่านี้คงที่สุดละ หากมีใครช่วยเหลือ หรือวิธีการจัดการดำเนินความเอาผิด หรือรับผิดชอบช่วยรบกวนแจ้งหรือแนะนหน่อยค่ะ 
  สินค้าอาจไม่ได้มีมูลค่ามากมายในสายตาคนอื่น สั่งเจ้าใหม่ไปก็เรียบร้อย ไม่อยากให้ลูกค้าเป็นผู้ถูกกระทำ เอาเปรียบจากโรบินสัน และเชื่อว่าหลายๆคนก็คงเคยเจอปัญหา เพียงแต่จะเงียบหรือจัดการยังไง

จาก แม่บ้านที่เลี้ยงลูกด้วยความรัก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่