ปัญหาของการผูกเบอร์โทรศัพท์กับ PromptPay

เมื่อ 4 วันก่อน ผมไปเปิดเบอร์โทรศัพท์ใหม่กับ AIS  วันนี้ต้องการผูกเบอร์ใหม่นี้กับ PromptPay ที่ SCB  ปรากฎว่าทำไม่ได้ เพราะเจ้าของเบอร์คนเก่ายังไม่ได้ยกเลิกการผูกเบอร์นี้  SCB บอกผมว่าต้องไปแจ้งกับ AIS   วันนี้ผมไป AIS Shop เขาก็ยกเลิกไม่ได้  และให้ลูกค้าไปบอกกับธนาคารเอง  แล้วไปแจ้งกับธนาคารไหนล่ะ  ปีที่แล้วผมเปลี่ยนเบอร์ ก็เจอปัญหานี้ โชคดีที่เจ้าของเบอร์คนเก่าผูกไว้กับ K-Bank ซึ่งผมต้องการจะไปเปิดใช้ K-Plus พอดี เขาเลยเปลี่ยนให้ได้   เพื่อป้องกันปัญหาแบบนี้ เราควรยกเลิกการผูกเบอร์โทรศัพท์กับ PromptPay แต่ใช้หมายเลขบัตรประชาชนแทนครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค PromptPay ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่