ขอ complain Admin True ก่อนเรยได้มั้ย

กระทู้คำถาม
คือ แคปภาพหน้าจอ ถามเรื่องเชื่อมบัตร True Card กับ TrueWallet ไม่ได้ (มันแจ้งว่าเลขบัตร ปชช. ไม่ตรงกันทั้งที่ไปทำที่ศูนย์) ทัก IB ไปตั้งแต่ วันศุกร์ ผลที่ได้กว่าจะตอบกลับถามข้อมูลก็ วันอาทิตย์ ตอนเช้าทักมาถามยังไม่ได้ไรอีก 19:39น. ทักมาถามเลขบัตรอีก อ่ะก็พิมพ์ไป หลังจากนั้นก็เงียบไป ฮัลโหล

เช้าวันจันทร์ 10:30น. ก็มี Messenger เด้งขึ้นมา
"สวัสดีค่ะ คุณP's Pleng แอดมินยินดีให้บริการค่ะ ไม่ทราบว่าต้องการสอบถามข้อมูลด้านใด สามารถแจ้งแอดมินได้เลยนะคะ"
***คำตอบของกรุหล่ะ?***

อีกสักพัก 10:34น. เด้งมาอีก ปิ้ง^
"- หากท่านสนใจรับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าติดตั้งใหม่ True Online / True Visions / Trie Move H สามารถแจ้งหมายเลขติดต่อกลับไว้ได้เลยนะคะ

-  โปรโมชั่นพิเศษวันนี้ รับสิทธิ์ยืมกล่อง True ID TV (ชุดเช่า) เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 299 บาทขึ้นไป และชำระค่าบริการเพิ่มเดือนละ 50 บาท
**พร้อมรับ Cash Back คืนเดือนละ 50 บาท นานสูงสุด 12 เดือน เข้ากระเป๋า True Money Wallet
**รับชมพรีเมียร์ลีกส์ กว่า 100 แมต ผ่าน ช่อง ID station 70 แมตต่อฤดูกาล, ช่องทรูสปอร์ตเอชดี2 38 แมตต่อฤดูกาล
สนใจรับสิทธิ์ สามารถแจ้งหมายเลขติดต่อกลับที่สะดวก เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม.ได้เลยค่ะ

ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลท่านและหวังที่จะได้ดูแลในโอกาสต่อๆไป ขอขอบคุณที่ท่านให้โอกาส ทรู ได้ดูแล สวัสดีค่ะ
หากต้องการสอบถามรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมสามารถติดต่อ True Care Chat ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นะคะ  ยิ้ม"
***คือ อารายยยยยยย อยากได้คำตอบเรื่องบัตร มาเสนอขายซะงั้น***

ไม่ได้ซีมากหรอกว่าได้ไม่ได้คำตอบ เพราะยิ้มนานเกินและเดี๋ยวค่อยเข้าไปศูนย์ก็ได้ แต่!!! คำตอบที่ได้มาแชทที่เด้งมา กรุรับไม่ได้!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่