หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Best Express คิดค่าส่งเพิ่มโดยผู้ให้บริการขนส่งใน Shopee เพราะอะไร?
กระทู้คำถาม
BEST Express
Shopee
ขนส่งสินค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกสินค้าShopeeที่ผ่อนผ่านSPayLaterจะได้เครดิตคืนไหม
คือผมสั่งอะไหล่มือถือผิดรุ่นตัวธรรมดากับตัวพิเศษพึ่งเห็นว่าผิดตอนที่จัดส่งของแล้วเลยรอยกเลิกกับพนักงานขนส่งแต่ขนส่งแจ้งผมว่าถ้ายกเลิกแล้วจะไม่ได้เงินคืนเพราะสินค้าไม่มียอดส่วนมากยกเลิกไปจะไม่ได้เงินคื
สมาชิกหมายเลข 3137283
ฝาก Shopee ปรับปรุงหน่อยนะคะ ฝากถึงขนส่งเจ้าอื่นด้วยก็ดีค่า
สั่งของใน shopee เดี๋ยวนี้มีข้อความอัตโนมัติแจ้งลูกค้าเรื่องการจัดส่ง มาสะดุดตรงข้อความที่ว่า แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ใบปะหน้าพัสดุของ Shopee มีแสดงรายการสินค้ามาโดยตลอด บริษัทไม่รู้เลยหรอคะ ส่วน
สมาชิกหมายเลข 2414257
Best Express ทำไมเป็นแบบนี้
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของกับทาง shopee เป็นแอร์ยี่ห้อหนึ่ง แล้วได้รับสินค้าและเก็บเงินปลายทางเรียบร้อย ในระบบของ shopee ดันขึ้นว่า "จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ ผู้รับปฏิเสธการรับสินค้า" เราก็งงทั้
สมาชิกหมายเลข 2718966
ขนส่งแฟรช สินค้าขึ้นว่ามีผู้รับแล้วแต่ของยังไม่ถึง
เนื่องจากสินค้าขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ของยังไม่ถึง มีการถ่ายรูป ปิดงานเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับสินค้า โทรไปมีสายโทรติดแต่ไม่รับ โทรอีกทีตัดสาย เป็นการจ่ายเงินออนไลน์ค่ะไม่ใช่เก็บปลายทาง อย่างนี้เร
สมาชิกหมายเลข 8556260
ปฏิเสธการรับสินค้าแฟลชทาง shopee
เดี๋ยวนี้ทางขนส่งแฟลชไม่ให้ลูกค้าปฎิเสธรับของแล้วหรอ ลูกค้าอุตส่าห์บอกว่าตังค์ไม่พอจริงๆ สั่งปลายทางสามารถไม่รับก็ได้นะ นานๆ ทีหรอก ไม่ใช่บ่อย แล้วก็บอกว่าผมมาไกล แล้วบอกว่าเปลี่ยนใจไม่รับเงินไม่พอ ก็
สมาชิกหมายเลข 4808680
เราเป็นผู้ขาย ใน App Shopee สินค้าสูญหายนะหว่างจัดส่ง ได้เงินคืนไม่ แบบไม่เป็นธรรม
ผมเป็นร้านค้า ใน App Shopee และผมรู้สึดไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการบริการของแอพ เรื่องมันเป็นเกิดขึ้น ลูกค้าของผมได้มีการสั่งสินค้าภายในร้านค้า ซึ่งเป็นราคาที่สูงถึง 12,500 ทางร้านก็ทำการจัดส่ง แบบปก
สมาชิกหมายเลข 9091166
นัดรับคืนสินค้า ต้องมีใบปะหน้าไหม
ขออนุญาตครับ ถ้าต้องการคืนสินค้าจากshopee ด้วยวิธีเรียกขนส่งมารับที่บ้าน แต่ไม่มีใบปะหน้า สามารถทำได้ไหมคะรับ
สมาชิกหมายเลข 4876397
อยากให้ร้านค้าใน Shopee ระบุบริษัทขนส่งตอนเลือกซื้อด้วย ถ้าเป็น Best Express จะได้ผ่าน
สั่งซื้อของผ่าน Shopee ร้านนึง ร้านส่งให้เร็ว แต่ของดันไปคาอยู่ที่บริษัทขนส่งชื่อ Best Express Bulky แล้วพอถึงจุดที่ พนักงานกำลังส่งสินค้าให้คุณ เราก็รอๆๆๆ จนขึ้นว่า พนักงานส่งสินค้าไม่สำเร็จ เป็นแบบน
Ontjung
ใช้บริการ Best Express คืนของ Shopee ของส่งไม่ถึง แต่ระบบ Best Express บอกว่าส่งถึงแล้ว
เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ผมได้ทำการซื้อสินค้าใน Shopee และทำการคืนสินค้า เนื่องจากเป็นสินค้าชิ้นใหญ่ จึงได้ chat ถามกับทาง shopee ทางนั้นก็ได้แนะนำว่าให้เรียก บ ขนส่งมารับสินค้าเอง ส่งไปที่คลัง แล้วทาง
hukaru
ขนส่งสีเหลือง
สั่งของไปทาง Shopee รอบแรกส่งมาทางแฟลซ เอ็กซ์เพรส ไม่ได้แกะดูจ่ายเงินไปแล้วพอแกะมาของแตก เสียหายคุยกับทางร้าน รับผิดชอบ ส่ง ของมาให้ใหม่ผ่านทางขนส่งเจ้าเดิม แฟลซเอ็กซ์เพรส รอบนี้ตอนพนักงานมาส่งได้โทรม
สมาชิกหมายเลข 5011351
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
BEST Express
Shopee
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Best Express คิดค่าส่งเพิ่มโดยผู้ให้บริการขนส่งใน Shopee เพราะอะไร?