คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 04/10/2020 เวลา 22.56น. สมาร์ท-ภัทร ได้ประสานงานเพื่อขอดึงยอดเงินคืนเข้าเบอร์ที่ถูกต้อง พร้อมแจ้งรายละเอียดกลับให้คุณ สมาชิกหมายเลข 6132483 ที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วครับ ^^
-----------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6132483
สมายล์-จันทร์ทิพย์ยินดีตรวจสอบให้นะคะ เพียงแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาทางหลังไมค์ที่สอบถามได้เลยค่ะ
-----------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6132483
สมายล์-จันทร์ทิพย์ยินดีตรวจสอบให้นะคะ เพียงแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาทางหลังไมค์ที่สอบถามได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์ ของ ais ผ่านแอป MYMO ค่ะ จะดึงคืนต้องทำยังไงค่ะ