samsung a71 สามารถขอคืนเงินหรือเปลี่ยนเครื่องได้หรือไม่?

ก่อนหน้านี้ใช้ ios มาหลายเครื่อง แล้วลองมาเปลี่ยนเป็น samsung galaxy a71 เมื่อไม่นานมานี้ โดยซื้อจากศูนย์ ใช้มา2-3เดือนกว่าๆได้ แต่ปัญหาเยอะมากเหลือเกิน
ปัญหาแรกคือกล้องมีปัญหา ตอนซื้อมาไม่ค่อยว่าง เลยแทบไม่เคยเปิดกล้องดู พอถึงเวลาที่ต้องใช้กล้องพอกดเปิดดูก็เห็นว่ากล้องเป็นลายๆ ซึ่งมันไม่ได้เป็นตลอดบางทีเปิดมาก็เป็นบางทีเปิดมาก็ไม่ ติดต่อกับทางsamsungให้เขาเข้ามาดูเครื่องผ่านโปรแกรมมันก็ไม่เป็น พอติดต่อไปอีกครั้งตอนเป็นเขาก็บอกให้เอาไปให้ศูนย์ซ่อม เลยหาเวลาว่างเอาเข้าศูนย์เพื่อซ่อม เขาก็รีเครื่องให้แล้วบอกว่าถ้าเป็นอีกให้มาที่ศูนย์แล้วทิ้งเครื่องไว้สองวัน คือเราก็ไม่ใช่คนมีเวลาว่างขนาดนั้นติดเรียน ศูนย์ซ่อมที่มีก็ไกล ในจังหวัดเราก็ไม่มีศูนย์ซ่อม อีกอย่างถ้าเอาเครื่องไว้สองวันเราก็จะไม่มีโทรศัพท์ใช้ ค่ารถเอาไปซ่อมก็แพง

ปัญหาที่สองคือ Massenger หรือแอพใดๆก็ตามถ้า video call พอคุยเสร็จแล้ววางสาย โทรศัพท์ก็จะยังคิดว่าเราโทรค้างอยู่แบบนั้น ยกตัวอย่างเช่นเปิดเพลงจะได้ยินเสียงที่เบาลง(เสียงเพลงเหมือนตอนคุยโทรศัพท์ไปด้วยเปิดเพลงไปด้วย) เปิดไฟฉายไม่ได้ เป็นต้น จะต้องเข้าไปในตั้งค่าเพื่อบังคับMassenger หยุดทำงาน ถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม หรืออันนี้เป็นปกติของแอนดรอยอันนี้ไม่ทราบจริงๆ

ปัญหาที่สามเมื่อกี้อยู่ดีๆก็ไม่สามารถถ่ายวิดิโอได้ซะอย่างนั้น ต้องรีสตาร์ทเครื่องใหม่ ถึงจะสามารถถ่ายได้

สามารถขอคืนเงินได้ไหม? ถ้าไม่
สามารถขอเปลี่ยนเครื่องได้ไหมหรือถ้าไม่ จะสามารถทำอย่างอื่นได้หรือเปล่า? คือทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซื้อเครื่องใหม่ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะว่าเราอยู่ในวัยเรียนซื้อใหม่เพราะอันเก่าพัง

ส่วนปัญหาอื่นๆยังไม่พบเพราะไม่ได้เล่นบ่อยๆแล้วเพิ่งซื้อมาไม่นาน

-ขอคำตอบที่ได้ประโยชน์นะคะ
-ขออนุญาติแท็ก a51 แทนนะคะ เนื่องจาก a71 ไม่มีให้แท็ก แต่โมเดลคล้ายกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่