หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงมากกก สลิปบัตรเครดิต เขียนว่า NO signature required ทำไมพนักงานต้องให้เซ็นต์เอาดีๆ
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
งงมากกก สลิปบัตรเครดิต เขียนว่า NO signature required ทำไมพนักงานต้องให้เซ็นต์เอาดีๆ
บอกพนักงานแล้ว พนักงานก็ยืนยันให้เซ็นเอาดีๆ ต้องเซ็นตรงไหน ??????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการขอปฏิเสธยอดการใช้งานบัตรเครดิต
วันนี้มีข้อความเข้ามาว่ามีการใช้จ่ายบัตรเครดิต ท่านใช้บัตร X-2114 ที่(FOR *(FOR SHOPจำนวน 49.00 บ. 08/08/25 13:02 น. วงเงินคงเหลือ โทรเข้าไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แจ้งว่าเราไม่ได้เป็
สมาชิกหมายเลข 8480003
กสิกรโทรทวงค่าบัตร
เราใช้บัตรเครดิตกสิกร หลังๆเริ่มจ่ายช้าแต่ก็จ่ายก่อนตัดเงินบัตรรอบต่อไปทุกเดือน จ่ายช้าประมาณ 5-7 วัน แต่ทวงถี่มากวันละสองรอบ ทวงทุกวัน เศรษฐกิจแบบนี้ ธุรกิจก็ขายไม่ดี ยื่งธนาคารไม่ปล่อยกู้ ลูกค้าวัสด
สมาชิกหมายเลข 1623465
ธนาคารกรุงเทพเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัตรเดบิต
พอดีว่าปีที่แล้วมีพนักงานของธงกรุงเทพมาให้ทำการเปิดบัญชีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเราก็ทำการเปิดบัญชี แต่ไม่ได้ใช้เลยตั้งแต่สมัคร คือจำนวนเงินเป็น0บาทมาตลอด แล้ววันนี้ก็มีข้อความให้เสียค่าธรรมเนียมบัตรเด
สมาชิกหมายเลข 5829000
สมัครยูเมะพลัสไปค่ะพนักงานมาทำให้บอกให้รอ มาสองวันแล้วค่ะ
คือทางสำนักงานมาสมัครยูเมะพลัสให้ค่ะ ส่งเอกสารเรียบร้อย เค้าบอกให้รอข้อความ 2วันแล้วค่ะงืออ ยังไม่มีข้อความเข้าเลย
สมาชิกหมายเลข 8993114
🚨 [แชร์ประสบการณ์จริง] จ่ายช้า 6 วัน บริษัทในเครือธนาคารโทรมาทวงหนี้กดดันอ้อมๆและบอก "เห็นข้อมูลทั้งหมด"
🚨 จ่ายช้า 6 วัน พนักงานทวงหนี้บอก "เห็นข้อมูลทั้งหมดค่ะ" แล้วพูดถึงบัตรเครดิตที่ไม่เกี่ยว! 😱 โทรมาทวงสินเชื่อ แต่กลับพูดถึงบัตรเครดิต แล้วยังอ้างว่า "เห็นหมด" ทั้งที่คนละบัญชี! ต่อ
konguneang
อยากทราบว่า KTC ส่งบัตรทางไหน
สมัครบัตรของ KTC ไปเมื่อวันที่ 1 สิงหา อนุมัติวันที่ 2 สิงหาทางพนักงานบอกว่าจะจัดส่งบัตรมาให้ อยากทราบว่า กี่วันบัตรถึงจะมาถึงเราคะ
สมาชิกหมายเลข 8993547
บัตร umay+
พนักงานบอกรออนุมัติ 3 วันตอนนี้เกินเวลาแล้ว จะอนุมัติตอนไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8517546
เงินเดือน 2x,xxx ทำไมถึงสมัครบัตร KTC ไม่ผ่าน
ต้องขอเกริ่นก่อนว่าไม่รู้จริงๆ พอดีพึ่งได้ทำงานกับบริษัท 1 แล้วทีนี้อายุงานได้มากกว่า 5 เดือนแล้ว เลยได้ไปสมัครบัตร KTC DIGITAL PLATINUM VISA ยื่นเอกสาร (พนักงานมารับ) - สำเนาบัตรประชาชน ส่งผ่านเมล
สมาชิกหมายเลข 8549849
สอบถาม โปรโมชั่น บัตรเครดิต TTB ที่ศูนย์บริการฮอนด้า
ได้ลงทะเบียน โปรโมชั่นใช้บัตรเครดิต TTB ที่ศูนย์บริการฮอนด้า แล้ว ขอเรียนถาม ในกรณี ใช้บัตร So Smart ของ TTB นอกจากได้ Cash back ตามโปรโมชั่นแล้ว ยังได้ Cash back 1% เข้าบัญชีเงินฝาก No Fix จากการใช้
สมาชิกหมายเลข 5356654
ไม่ยอมให้ยกเลิกสมาชิก Fitness First
เป็นสมาชิก Fitness First ที่ซีคอนสแควร์ มาเกือบ 10 ปี ได้โปรโมชั่นของบัตรวิสดอม Kbank ในราคาที่ต่ำกว่า 2,000 มาหลายปี ตอนโควิดก็ยังจ่ายตามที่เค้าให้จ่าย พอหลังๆ มา มีการรีโนเวทใหม่ นึกว่าจะดีขึ้น กลับ
สมาชิกหมายเลข 8467846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงมากกก สลิปบัตรเครดิต เขียนว่า NO signature required ทำไมพนักงานต้องให้เซ็นต์เอาดีๆ
บอกพนักงานแล้ว พนักงานก็ยืนยันให้เซ็นเอาดีๆ ต้องเซ็นตรงไหน ??????