Truepoint

กระทู้คำถาม
ขออนุญาตสอบถามนะคะ คือเรามีทรูพอยท์อยู่ 13 ทรูพอยท์เราจะแลกรับเน็ตรายวัน(FU320)ซึ่งใช้10ทรูพอยท์ในการแลกรับแต่พอเราแลกแล้วมีข้อความเข้าบอกว่า"สิทธิพิเศษที่ท่านขอรับก่อนหน้านี้ไม่สามารถใช้งานได้ เพื่อให้ท่านใช้บริการได้ตามประสงค์ ทรูยูขอคืนสิทธิให้ทำรายการใหม่อีกครั้งค่ะ" แต่พอเราเข้าไปในแอพทรูไอดี ทรูพอยท์เราเหลือแค่ 3ทรูพอยท์ค่ะ ไม่ทราบว่ามีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ???😢😢😢😢
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6128353

ผมรบกวนข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ
- True ID ที่ใช้งาน
- หมายเลขบัตรประชาชน

รบกวนแจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่