เค้ายังไม่มั่นใจในตัวผมใช่ไหมครับ หรือยังไงครับ

อรบกวนสอบถามความคิดเห็นครับ

หลังจากอยู่กับตัวเองมา 4 ปี จากความรักเก่าที่ิผิดหวังไป จนมาเจอแฟนคนนี้ครับ เป็นแฟนคนที่สอง ( ผมอายุ 34) คบกันมาประมาณเกือบปี คุยกันเช้า เย็น ก่อนนอนทุกวัน ผมเป็นคนค่อนข้างเปิดเผย สมมติว่าเป็นแฟนใครก็จะบอกว่าคนนี้แฟนผม บอกรัก บอกคิดถึงตลอด อัพ Ig ขึ้น Facebook ก็จะ Tag ตลอด เพราะเราอยู่ห่างกัน อยากให้ความรักเติมเต็มไม่ห่างครับ (เดือนหนึ่งไปหาเค้า เสาร์ อาทิตย์ 2-3 ครั้ง) 

แต่ส่วนตัวเค้าตอนนี้ไม่ได้แอดผมเป็นเพื่อนในเฟส ส่วนใน Ig เค้าไม่รับ Tag ผม แต่ก็คอมเมนต์ตอบผมนะครับ ว่ารักเหมือนกัน คิดถึงเหมือนกันครับ เวลาเค้าโพสรูปของเค้าจะโพสรูปเดี่ยวไม่มีผม มีประโยคเสี่ยวๆกวนๆบ้าง ผมก็บอกว่าผมหึงนะ โพสแบบนี้ ( ก็เข้าใจว่าอาจจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเค้า อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ แต่บางที่ผมก็ฉุดคิดบ้างครับ )

ส่วนในชีวิตจริง ผมไปมาหาสู่บ้านเค้า รู้จักสนิทพ่อกับแม่และญาติๆเค้าพอสมควรครับ ก็บอกพ่อกับแม่เค้าว่า ผมจริงจังครับวางแผนจะแต่งงานกับเค้า พ่อแม่เค้าก็โอเค  ตัวเค้าก็โอเคเรื่องแต่งงาน แต่อยากให้ดูใจกันอีกสักนิด แพลนไว้อีกปี  เค้าก็พาผมไปออกงานนะครับ งานแต่งเพื่อนสนิท งานบวชญาติๆ งานเลี้ยงกลุ่มเพื่อนๆสนิทเค้า แต่เค้าก็บอกผมสถานะผมว่าเป็นเพื่อนสนิทครับ เค้าก็บอกยังไม่อยากเปิดตัว รอเปิดตัวทีเดียว ผมก็ไม่ได้คิดอะไรครับ รอเค้าพร้อมครับ

ผมรักเค้ามากนะ บางทีก็แอบมีน้อยใจ และแอบคิดบ้างครับ เพราะอยู่ห่างกัน ก็เข้าใจว่าอย่ายึดติดกับโซเซียล หรือ สิ่งที่พูด ให้ดูจากสิ่งที่เราเป็นอยู่ครับ

พี่ๆเพื่อนๆ มีความคิดเห็นว่าอย่างไรบ้าง เค้ายังไม่มั่นใจในตัวผมใช่ไหมครับ หรือยังไงครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แฟนคุณอายุเท่าไหร่คะ?
จริงๆคุณก็ไม่ควรยึดติดกับโซเชียลจริงๆนั่นแหละค่ะ แต่คุณก็ต้องเอาโลกความจริงมาประกอบด้วย โลกความจริงพาไปไหนมาไหนก็จริง แต่ก็ยังบอกแค่เพื่อนสนิท อันนี้เราว่ายังไม่เคลียร์ เค้าอาจจะยังไม่มั่นใจ หรือคุณเองอาจจะยังไม่ใช่ที่ตามหาแต่เป็นคนดีที่คบหาได้ อาจจะเผื่อเจอคนที่ใช่ในอนาคตจะได้ไม่เสียประวัติ เรื่องโลกโซเชียลก็ส่วนนึง แต่เรื่องโลกความจริงเราว่าค่อนข้างไม่เคลียร์นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่