หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการร้องเรียน สคบ ค่ะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราซื้อผลไม้ จากร้านออนไลน์ในเฟสขายผลไม้จากดอยยี่ห้อนึง แต่ของที่ส่งมาให้เป็นของเน่าทั้งหมด แต่เราขอคืนเงินจากทางนั้นแล้ว และได้เงินคืนครบถ้วนแล้ว (มีคนอินบ๊อกมาหาเราว่าโดนเหมือนกันหลายคน)
อยากถามว่าเราจะร้อง สคบ ให้ตรวจสอบร้านผลไม้นั้นได้มั้ย ในกรณีที่เรารับเงินคืนมาแล้ว เพราะยังลงขายอยู่เรื่อยๆ และคอยลบคอมเม้นที่บอกถึงคุณภาพของที่แย่ออกอย่างไว ไม่อย่างนั้นเค้าก็หลอกลูกค้าคนอื่นไปเรื่อยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ห้างกลีบบัวเอาของป้ายเหลืองมาส่งแต่คิดราคาเต็ม แจ้งสคบ.ได้มั้ย??
สั่งออนไลน์ห้างกลีบบัวเอาของป้ายเหลืองมาส่งแต่คิดราคาเต็ม แจ้งไปก็โยนไปมาจะครบ 2 วันล่ะ แบบนี้ถ้าร้องเรียนสคบ.ได้กี่แสน5555
+ชื่อเก่ามันธรรมดา+
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
มะม่วงแผงลอย ลูกละ 35 บาท คิดว่าแพงมั้ยคะ ?แล้วถ้าเป็นร้านแผงลอย ร้องเรียนได้มั้ย
อยู่แถวสีลมค่ะ เราอยากร้องเรียน สคบ.มาก ติดแต่ว่าเค้าเป็นแผงลอย จะร้องเรียนได้มั้ย แถวนั้นรถเข็นขายกัน 20 แพงสุด 25 มีเจ้านี่ล่ะค่ะที่เราว่าเกินไป
JeVoisLaVieEnRose
ร้องเรียนKerry Expressได้ที่ไหนบ้างคะ
เบอร์022385558 022373752 โทรไปไม่ให้ติดโมโหมากอยากจะร้องสคบ.เลย ไม่ยอมส่งของดองมาเป็นอาทิตย์ล่ะ ถ้าเป็นผลไม้สด กูไม่ต้องรอมาส่งจนได้กินผลไม้เน่าเหรอ ห่วย!!แตกมาก
สมาชิกหมายเลข 6356639
ดูอินทผาลัมให้หน่อยคะ ทุกคน ว่ามันเน่าเสียมั้ย?? เปิดกล่องออกมากลิ่นแรงมาก ลูกดำเกือบทุกลูก
สมาชิกหมายเลข 8893141
ต้องขออภัย...ที่ สคบ. ไม่ได้รับร้องเรียนทุกเรื่อง
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) มีหน้าที่รับร้องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภคเกี่ยวกับการใช้สินค้าหรือบริการ เช่น การทำสัญญาต่าง ๆ การโฆษณาที่เกินความเป็นจริง การที่สินค้าควบคุมฉลากไม่ติดฉลาก สิ
สคบ OFFICIAL
แจ้งเรื่อง
ใครเคยส่งเรื่องร้องเรียนไปสคบ พวกเฟสขายของแล้วไม่บอกราคาที่โพส จะแชทอย่างเดียว อยากรุ้ ส่งไปแล้ว เงียบไหม มีการดำเนินการไหม มีปรับร้าน แล้วคนแจ้งได้ส่วนแบ่งไหม ถ้าได้จริง จะได้เอารวย
สมาชิกหมายเลข 7166045
dhipayaแจ้งเงื่อนไขจ่ายสินไหมเปลี่ยนไปมา ล่าสุดบอก 15+3 วัน ทั้งที่ในกรมธรรม์เขียนว่า 15 วัน ปกติเป็นแบบนี้ไหมครับ
ผมเพิ่งเคลมประกันแผ่นดินไหวไปครับ ส่งเอกสารครบตามที่บริษัทแจ้งไว้ทุกอย่าง ตอนโทรสอบถามเรื่องเงินสินไหม ได้รับคำตอบไม่ตรงกันเลย รอบแรกบอกว่า จะได้รับเงินภายในวันที่ 30-5-68 รอบสอง บอกว่า 15 วันทำการ นั
สมาชิกหมายเลข 3039193
ใครต่อประกัน กรุงไทยแอกซ่า แล้วโดน co-payment บ้าง??
มีใครที่ต่อประกัน เป็นลูกค้าเก่า ซึ่งเรารับรู้ว่า co payment จะใช้กับลูกค้าใหม่ บริษัทประกันถึงออกมาอ้างชวนคนให้ทำประกันก่อนที่ co payment จะมีผลบังคับใช้ มีค 68 แต่นี่ พอถึงเวลาต่อประกัน กรุงไทยแอกซ
สมาชิกหมายเลข 5796113
LAZADA ระบบจัดการ/แก้ปัญหาห่วยขึ้นเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่ตอบไม่ตรงกันสักคน แล้วต้องเล่าใหม่ทุกรอบที่ติดต่อ
ผมเป็นลูกค้าใช้บริการ Lazada มานานมากๆ เกิน 8 ปีแน่ๆ แต่ตั้งแต่ช่วงปี 2565 เป็นต้นมาเหมือนแอพจะมีนโยบายที่ชวนหัวร้อนมากๆ หลายๆอย่าง การบริการ คุณภาพการตอบกลับของเจ้าหน้าที่ห่วยลงแบบขั้นหายนะ เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 1887934
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการร้องเรียน สคบ ค่ะ
อยากถามว่าเราจะร้อง สคบ ให้ตรวจสอบร้านผลไม้นั้นได้มั้ย ในกรณีที่เรารับเงินคืนมาแล้ว เพราะยังลงขายอยู่เรื่อยๆ และคอยลบคอมเม้นที่บอกถึงคุณภาพของที่แย่ออกอย่างไว ไม่อย่างนั้นเค้าก็หลอกลูกค้าคนอื่นไปเรื่อยๆ