Lazadaต้องการเพิ่มtrafficจนต้องตั้งราคาผิดๆให้ร้านค้าขาดทุนเลยใช่มั้ย

ราคาสินค้าในโปรโมชันLazada 9.9 เมื่อสั่งซื้อไปแล้วสินค้าไม่ได้ถูกจัดส่งเพราะร้านค้าแจ้งว่าราคาที่Lazadaขายให้ลูกค้าในแอพพลิเคชันมันผิด แม้จะเป็นโปรโมชัน9.9ก็ขายในราคานั้นไม่ได้ แล้วทางร้านค้าก็ไม่ส่งสินค้าเพราะร้านจะขาดทุน อ้างว่าแอพพลิเคชันLazada บอกให้ทางร้านมายกเลิกการสั่งซื้อของลูกค้าด้วย Lazadaไปปรับราคาสินค้าลงเองได้เหรอ ถ้าปรับราคามั่ว แล้วจะไม่ส่งสินค้าให้ลูกค้าก็ได้หรอ ติดต่อทางหน่วยงานของLazada แล้วแต่หน่วยงานก็ปล่อยปละละเลย ไม่ติดต่อประสานงานใดๆ ลูกค้ามีปัญหากันเยอะแยะ ลูกค้าบางคนติดต่อติดตามเรื่องกันเป็น3-4เดือนก็ยังไม่จบไม่สิ้น  พนักงานของLazadaก็ทำอะไรไม่ได้เลย ตอบได้แต่"จะเร่งประสานงานให้" "จะตรวจสอบข้อมูลให้" "ติดต่อทางinboxหน่อย" ตอบได้แค่นี้ บางช่องทางไม่มีการตอบกลับด้วยซ้ำ สินค้าไม่ได้บรรจุลงกล่องเตรียมจะส่ง ทั้งลูกค้าไทยลูกค้าต่างชาติ เขียนตอบแค่ให้ลูกค้าinboxมา ปัญหาเก่ายังไม่จบไม่สิ้น ยังเข็นโปรโมชันใหม่เรื่อยๆ ทำธุรกิจออนไลน์ ให้ลูกค้าโอนเงินเสร็จเรียบร้อยรวดเร็ว แต่จะโอนคืนลูกค้าใช้เวลาเป็นเดือนๆ ถ้าร้านค้ายอมส่งสินค้าตามราคาที่อยู่ในโปรโมชันก็ขาดทุน ถ้าจะไม่ขาดทุนต้องไม่ส่งสินค้า ปล่อยให้เวลาการส่งสินค้าผ่านไปจนหมด ต้องรับคำตำหนิจากลูกค้า แล้วโดนทางแอพพลิเคชันของLazada เองหักคะแนนของร้านค้า ปล่อยให้ลูกค้าตามต่อว่าร้านค้าไปเรื่อยๆ โปรโมชันดูดี แต่ ณ ราคานั้นร้านค้าส่งสินค้าไม่ได้จะขาดทุน เลยปล่อยให้เงินของลูกค้าที่โอนเข้าระบบLazada เพื่อจ่ายค่าสินค้า คืนเป็นเครดิตเงินเข้าLazada Walletไป กว่าลูกค้าจะประสานงานกับLazada เรียบร้อย กว่าทางLazada จะคืนออกมาเป็นเงินจริงๆในบัญชีธนาคารของลูกค้าก็เป็นหลายเดือน เดือนๆหนึ่งจัดอีเวนท์เอาทราฟฟิคลูกค้าเท่านั้น สินค้าจะถึงมือลูกค้ามั้ยไม่รู้ ไม่ทราบ "กำลังประสานงาน"กันทีเป็น3-4เดือน มีแต่ลูกค้าและร้านค้าที่ต้องมารับกรรมกับระบบมั่วๆของLazada
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Lazada ร้องทุกข์ เตือนภัย E-commerce
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่