พอดีผมสั่งสินค้าจากทางLazada แล้วผมก็ชำระเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง แต่ในแอปพลิเคชันยังขึ้นให้ผมชำระเงินอยู่

กระทู้คำถาม


ผมได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่หรือคอลเซ็นเตอร์ไป 2ครั้ง ครั้งแรกเจ้าหน้าที่บอกว่าให้ผมส่งสลิปการโอนเงินผ่านช่องทางอีเมล์ที่lazadaส่งไปให้ แต่ก็ยังไม่มีอีเมลล์จากlazadaส่งมา จากนั้นผมลองเข้าไปในแอปพลิเคชันมีเงินคืน174บาทผมก็เลยกดคืนเงิน พอได้เงินคืนผมก็ชำระผ่านโมบายแบงค์กิ่งอีกรอบเป็นครั้งที่2ปรากฏว่าแอปพลิเคชั่นก็ยังจะให้ผมดำเนินการด้านการชำระเงินผมลองติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นครั้งที่2 และทวนอีเมล์กับเจ้าหน้าที่อีกครั้งแต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีอีเมล์จากลาซาด้ามาเลยครับ หากlazadaเห็นกระทู้นี้นี่คือemailของผมครับ
jetsadakorn55562@gmail.com
เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรครับ #lazada
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่