Xไม่ยอมออกใบแจ้ง จึงไม่รู้ว่ามีของมาส่ง เพิ่งมารู้ในวันที่ 24 ทีผ่านมานี้ วันที่ 15 ออกใบแจ้ง(เช็คจากเว็บ) ก็คือ 9 วันถัดมาเพิ่งมารู้
Xพอเจอตัวคนส่งที่มาส่งอย่างอื่นที่บ้านเลยถาม ว่าทำไมไม่ได้ใบแจ้ง กลับตอบบอกว่าเพราะไม่มีเบอร์โทร เลยไม่ได้โทรเรียกมารับ เลี่ยงตอบคำถามเราว่าทำไมไม่ให้ใบแจ้ง
คือไม่มีปัญหาอะไรกับการทิ้งใบให้ไปรับเอง แต่เล่นไม่ทิ้งไว้งี้ก็แย่สิ
Xพอจะไปเอาเอง บอกว่าของถูกตีกลับไปนานแล้ว เลยท้วงว่า 15 วันไม่ใช่เหรอ รหัสRP
พนักงานบอก เดี๋ยวนี้ ไม่ได้เก็บนาน ตีกลับไปนานแล้ว
ไปรษณีย์ชี้แจงหน่อยคุณเปลี่ยนระเบียบแล้วเหรอ
เราติดต่อไปยังคนส่งทันทีเพราะถ้าของตีกลับไปนานแล้วคนส่งน่าจะได้แล้ว คนส่งก็ไม่ได้รับของและไม่ทราบว่ามีของตีกลับ
แล้วกรณีแบบนี้ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าของอยู่ไหน สถานะในเว็บยังค้างอยู่ที่ออกใบแจ้ง
มาตราฐานการดำเนินงานอยู่ที่ไหนคะ จะไว้ใจให้ส่งของสำคัญได้อย่างไร ขนาดลงทะเบียนยังทำแบบนี้ มีของมาส่งก็ไม่ให้ใบแจ้ง แถมรีบตีกลับ
ในเว็บก็ไม่อัพเดท
เราโทรไปที่ไปรษณีย์คลองหลวงก็โทรไม่ติด
บ้านเราอยู่ห่างจากไปรษณีย์ประมาณ 18 โล ไปกลับเกือบสี่สิบโล เราต้องนั่งแกร้บหรือแทกซี่ออกไปเพราะไม่ค่อยมีรถโดยสารในละแวกบ้านเรา(ต้องออกถนนใหญ่ถึงมี) ค่ารถหลายร้อย
ชอบสั่งพวกเมล็ดพันธุ์ค่ะ ซื้อทีละ2-4ร้อย เขาส่งมา จม. ลงทะเบียน
ถ้าเราไปตามหาเราต้องเสียเงินรวมๆ 6-7ร้อย โดยไม่น่าจะได้ของ ไปรษณีย์ทำแสบมากๆค่ะ
ตอนนี้อยากรู้ชะตากรรมของ ของเรา
คิดว่าทำไม่ถูกต้องค่ะ อยากร้องเรียนในเรื่อง
ไม่ยอมออกใบแจ้ง
รีบตีของกลับ
และการที่ควรรีบอัพเดท ข้อมูลในกรณีตีกลับเพราะเกิดความเสียหายกับผู้ใช้บริการ
ไปรษณีย์ไม่ยอมออกใบแจ้ง บอกว่าของตีกลับไปนานแล้ว(ก่อน15วัน) แต่คนส่งก็ไม่ได้รับของ จะตามอย่างไร
Xพอเจอตัวคนส่งที่มาส่งอย่างอื่นที่บ้านเลยถาม ว่าทำไมไม่ได้ใบแจ้ง กลับตอบบอกว่าเพราะไม่มีเบอร์โทร เลยไม่ได้โทรเรียกมารับ เลี่ยงตอบคำถามเราว่าทำไมไม่ให้ใบแจ้ง
คือไม่มีปัญหาอะไรกับการทิ้งใบให้ไปรับเอง แต่เล่นไม่ทิ้งไว้งี้ก็แย่สิ
Xพอจะไปเอาเอง บอกว่าของถูกตีกลับไปนานแล้ว เลยท้วงว่า 15 วันไม่ใช่เหรอ รหัสRP
พนักงานบอก เดี๋ยวนี้ ไม่ได้เก็บนาน ตีกลับไปนานแล้ว
ไปรษณีย์ชี้แจงหน่อยคุณเปลี่ยนระเบียบแล้วเหรอ
เราติดต่อไปยังคนส่งทันทีเพราะถ้าของตีกลับไปนานแล้วคนส่งน่าจะได้แล้ว คนส่งก็ไม่ได้รับของและไม่ทราบว่ามีของตีกลับ
แล้วกรณีแบบนี้ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าของอยู่ไหน สถานะในเว็บยังค้างอยู่ที่ออกใบแจ้ง
มาตราฐานการดำเนินงานอยู่ที่ไหนคะ จะไว้ใจให้ส่งของสำคัญได้อย่างไร ขนาดลงทะเบียนยังทำแบบนี้ มีของมาส่งก็ไม่ให้ใบแจ้ง แถมรีบตีกลับ
ในเว็บก็ไม่อัพเดท
เราโทรไปที่ไปรษณีย์คลองหลวงก็โทรไม่ติด
บ้านเราอยู่ห่างจากไปรษณีย์ประมาณ 18 โล ไปกลับเกือบสี่สิบโล เราต้องนั่งแกร้บหรือแทกซี่ออกไปเพราะไม่ค่อยมีรถโดยสารในละแวกบ้านเรา(ต้องออกถนนใหญ่ถึงมี) ค่ารถหลายร้อย
ชอบสั่งพวกเมล็ดพันธุ์ค่ะ ซื้อทีละ2-4ร้อย เขาส่งมา จม. ลงทะเบียน
ถ้าเราไปตามหาเราต้องเสียเงินรวมๆ 6-7ร้อย โดยไม่น่าจะได้ของ ไปรษณีย์ทำแสบมากๆค่ะ
ตอนนี้อยากรู้ชะตากรรมของ ของเรา
คิดว่าทำไม่ถูกต้องค่ะ อยากร้องเรียนในเรื่อง
ไม่ยอมออกใบแจ้ง
รีบตีของกลับ
และการที่ควรรีบอัพเดท ข้อมูลในกรณีตีกลับเพราะเกิดความเสียหายกับผู้ใช้บริการ