ปัญหาอินเตอร์เน็ต ค่าย AIS

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเป็นลูกค้า AIS ใช้งานมานานหลาย 20ปี ก่อนหน้าเคยใช้เป็นรายเดือน ได้รับสิทธิ์เซเรเนด มาก่อน 
พอใช้งานไปหลายปี เน็ตช้าลงโดยไม่ทราบสาเหตุ มีการแจ้งเข้าไปที่ AIS หลายรอบเพื่อให้ตรวจเช็ค
แต่ไม่มีข้อมูลทีชัดเจนไม่ทราบสาเหตุ ได้รับการตอบกลับมาแนะนำให้ ทำต่างๆนาๆ เสียทั้งเวลาและเงิน ทนใช้หลายปี

1.แนะนำการตั้งค่ารีเซ็ตในโทรศัพท์ใหม่ แต่เน็ตก้อไม่ดีขึ้น  
2.แนะนำให้ตรวจเช็คซิม น่าจะเป็นที่ซิมเก่าให้นำเข้าศูนย์พร้อมเครื่อง ทำการเปลี่ยนซิมใหม่ เน็ตก้อยังช้าเหมือนเดิม
3.ตรวจเช็คสัญญา AIS ในพื่นที่ที่เราอยู่ก้อยังไม่ทราบสาเหตุ 
4.แนะนำเคลียร์ เครื่องความจำอาจจะเต็ม แต่เน็ตก้อไม่ดีขึ้น 
5.แนะนำเข้าศูนย์ให้เปลี่ยนซิมอีกรอบ เราก้อเปลี่ยน เน็ตไม่ดีขึ้น
6.จนสุดท้ายแนะนำเปลี่ยนโปรแจ้งว่าเราใช้งานเน็ตเยอะขึ้นจริงๆใช้งานเท่าเดิม

สุดท้ายทนใช้งานมานานหลายปี เสียเงินเสียเวลาเสียความรู้สึก เลยเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ใช้งานมาสักพักเน็ตตัด 
เมื่อ 24-09-2020 โทรสอบถามศูนย์แจ้งโปรฯหมด ทำให้ขาดการติดต่อสื่อสารทั้งการงานการเงิน ไม่สามารถติดต่อใครได้
ไม่สนใจลูกค้า ร้องเรียนก้อเงียบ อย่างนี้ขอใช้โปรฯเดิม ขอเรียกร้อง สิทธิ์ที่เสียไปโดยใช้โปรเดิมตลอดไปก้อไม่ได้คำตอบ
             **หรือจะให้ย้ายค่ายไปที่อื่นน่าจะดีกว่านี้ หรือใครมีข้อเสนอแนะบ้างขอสอบถามผู้รู้ที**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่