หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม บ.ซัมซุง
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
galaxy xcover 4s หาซื้อได้ที่ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์มีข้อความว่าเครื่องโดนแฮกล
สอบถามค่ะ มีใครเปนแบบนี้มั้ย เราใช้เครื่องซัมซุง A55 อย่ดีๆก้มีข้อความเด้งขึ้นมาว่าเครื่องกำลังถุกแฮกประมาณว่าให้ย้ายเงินในบัญชีภายในเวลากี่นาทีเนี่ยแหละ แระแนะนำให้ล้างทำความสะอาดในเครื่อง พอล้างข้อค
สมาชิกหมายเลข 5543217
สอบถาม บ.ซัมซุง
ทำไมหัวข้อ รีเซท ตั้งค่าโรงงานใช้ไม่ได้เป็นสีเทาๆ (xcover 4s)
สมาชิกหมายเลข 1446553
ตกลง note 8 ใช้ samsung wallet ได้ไหม
กดลิงค์จากเว็บซัมซุงไปที่ samsung apps แล้วขึ้น samsung pay ครับ ลงแล้วก็ใช้ไม่ได้ คือขึ้นแต่ samsung pay ครับ เช็คอัปเดตก็อัปไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6706955
ทำไมมือถือ Poco M7 มองไม่เห็น Galaxy Buds Core แต่ซัมซุงเครื่องอื่นใช้ได้ปกติ
+ชื่อเก่ามันธรรมดา+
อะไหล่จอ Samsung Galaxy S24 Ultra รุ่นใหม่ 2026-2027
♥ มีใครคิดเหมือนผมไหมว่า Samsung Galaxy S24 Ultra ♥ ควรทำอะไหล่จอ รุ่นใหม่ 2026-2027 (แค่อะไหล่จอ) ♥ ให้ลดขอบดำลงอีกนิด ชิดๆขอบจอ ♥ เพราะมองดูแล้ว เกะกะตา และทำให้จอดูแคบ
สมาชิกหมายเลข 5491662
มือถือ Samsung S21FE จอเป็นเส้น ยังเคลมได้ไหม
โชคร้ายมากค่ะ เส้นที่จอพึ่งมาเป็นวันนี้ ซึ่งปิดลงทะเบียนเคลมไปซักพักแล้ว ก่อนนี้ก็ตามข่าวมาตลอด นึกว่าเครื่องเราจะรอดซะอีก อยากถามว่ากรณีแบบนี้ทางซัมซุงจะช่วยเหลือผู้ใช้ยังไงบ้างคะ
แมวหวงก้าง
สอบถามอะแดปเตอร์ที่แถมครับ
ซื้อโทรศัพท์ตั้งแต่วันที่4ตค ได้รับ7ตค อะแดปเตอร์บอกจะจัดส่งให้หลังได้รับโทรศัพท์ 14-21วัน วันที่12 มีโทรมาจากซัมซุง บอกจะจัดส่งให้ วันที่ 30ตค แต่จนวันนี้ผมยังไม่ได้รับเลยครับ เลขที่คำสั่งซื้อTH25093
สมาชิกหมายเลข 725339
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
เยียวยาคืนเงินซ่อมจอเป็นเส้น Galaxy Note20 Ultra
• สวัสดีครับ ซัมซุง โมไบล์ ไทยแลนด์ • ผมได้เอาเครื่อง Galaxy Note20 Ultra 5G • ไปซ่อมจอเป็นเส้น เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2568 • และได้ลงทะเบียน ขอรับเงินค่าซ่อมคืน • เมื่อเดือน ส
สมาชิกหมายเลข 5491662
จะซื้อฟอนต์ samsung แต่ขึ้นว่าไม่สามารถทำการซื้อให้เสร็จสิ้น
คือจะซื้อฟอนต์จากซัมซุงอ่ะค่ะ แต่พอกดชำระเงินมันขึ้นว่าไม่สามารถทำการซื้อให้เสร็จสิ้นต้องทำยังไงอ่ะคะ เพิ่มการชำระเงินโดย master card จาก ทรูมันนี่วอเล็ตนะคะ เติมเงินเดียงพอ แต่ซื้อไม่ได้เพราะอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9172112
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม บ.ซัมซุง