* สามารถข้ามไปคำถามด้านล่างได้เลยค่ะ เพราะบ่นยาวนิดนึง
เรื่องมีอยู่ว่าเจ้าของกระทู้ไปซื้อ ไอโฟน 11 128 GB กับค่ายสีเขียวเมื่อวันที่ 18 กันยา ตอนเช็คที่ร้าน ไม่มีปัญหาสักอย่าง ใช้ได้จนถึงวันที่ 21 กันยา จู่ๆกล้องก็มีรอยเขียวๆขึ้นมา (เป็นเฉพาะเปิดกล้องหน้าปิดกล้องรอยก็ไม่มี) ตามรูป ทั้งๆที่รักษาอย่างดี ไม่เคยทำร่วงหรือทำความเสียหายอะไรเลย
ลองวีดิโอคอลแล้ว ปลายสายก็เห็นเรามีไอรอยนี้ขึ้นเหมือนกัน เลยตัดสินใจโทรไป call center ว่าเราเจอปัญหานี้ๆๆ ทำอะไรได้บ้าง พนักงานแจ้งให้ไปที่ศูนย์ สีเขียวได้เลยค่ะ
เราก็เดินทางไปถึงที่ศูนย์ พนักงานก็เช็คพักนึงแล้วบอกให้เราไป Iserve เลย เพื่อเคลม
ถึง Iserve พนักงานที่นั่นก็เช็คสักพักและบอกให้มารับเครื่องอีก 7 วัน และแนะนำให้เราดีลกับทางค่ายก่อนเผื่อทางค่ายเค้าจะให้เปลี่ยนเครื่องให้
เราโทรไป call center อีกครั้งด้วยความเซงและเสียความรู้สึก เพราะเราติดฟิล์มมาราคาก็แพงระดับนึง เราถามทางค่ายว่า คุณรับผิดชอบอะไรบ้างคะ เครื่องยังซื้อไม่ถึง 7 วันเลย ทางค่ายตอบมาว่า**เราต้องขอโทษคุณลูกค้าด้วยเพราะคุณลูกค้าไม่ได้ซื้อประกันกับทางค่ายของเราเพราะฉนั้นเราไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ค่ะ**
เราเลยตัดสินจัดส่งเครื่องให้ Iserve นั้นแหละค่ะ 7 วัน เศร้ามากค่ะ เครื่องเพิ่งซื้อใหม่
!!! คำถาม นะคะ !!!
ถ้าเครื่องเข้าเคลมแล้ว เครื่องเราจะเหมือนเดิมไหม กลัวมาก กลัวเครื่องจะมีตำหนิและใช้งานไม่เต็มประสิทธิภาพอย่างที่ควรจะเป็น 😩😩
ซื้อไอโฟน 11 ได้ ไม่ถึง 5 วันพบปัญหาแล้ว!!
เรื่องมีอยู่ว่าเจ้าของกระทู้ไปซื้อ ไอโฟน 11 128 GB กับค่ายสีเขียวเมื่อวันที่ 18 กันยา ตอนเช็คที่ร้าน ไม่มีปัญหาสักอย่าง ใช้ได้จนถึงวันที่ 21 กันยา จู่ๆกล้องก็มีรอยเขียวๆขึ้นมา (เป็นเฉพาะเปิดกล้องหน้าปิดกล้องรอยก็ไม่มี) ตามรูป ทั้งๆที่รักษาอย่างดี ไม่เคยทำร่วงหรือทำความเสียหายอะไรเลย
ลองวีดิโอคอลแล้ว ปลายสายก็เห็นเรามีไอรอยนี้ขึ้นเหมือนกัน เลยตัดสินใจโทรไป call center ว่าเราเจอปัญหานี้ๆๆ ทำอะไรได้บ้าง พนักงานแจ้งให้ไปที่ศูนย์ สีเขียวได้เลยค่ะ
เราก็เดินทางไปถึงที่ศูนย์ พนักงานก็เช็คพักนึงแล้วบอกให้เราไป Iserve เลย เพื่อเคลม
ถึง Iserve พนักงานที่นั่นก็เช็คสักพักและบอกให้มารับเครื่องอีก 7 วัน และแนะนำให้เราดีลกับทางค่ายก่อนเผื่อทางค่ายเค้าจะให้เปลี่ยนเครื่องให้
เราโทรไป call center อีกครั้งด้วยความเซงและเสียความรู้สึก เพราะเราติดฟิล์มมาราคาก็แพงระดับนึง เราถามทางค่ายว่า คุณรับผิดชอบอะไรบ้างคะ เครื่องยังซื้อไม่ถึง 7 วันเลย ทางค่ายตอบมาว่า**เราต้องขอโทษคุณลูกค้าด้วยเพราะคุณลูกค้าไม่ได้ซื้อประกันกับทางค่ายของเราเพราะฉนั้นเราไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ค่ะ**
เราเลยตัดสินจัดส่งเครื่องให้ Iserve นั้นแหละค่ะ 7 วัน เศร้ามากค่ะ เครื่องเพิ่งซื้อใหม่
!!! คำถาม นะคะ !!!
ถ้าเครื่องเข้าเคลมแล้ว เครื่องเราจะเหมือนเดิมไหม กลัวมาก กลัวเครื่องจะมีตำหนิและใช้งานไม่เต็มประสิทธิภาพอย่างที่ควรจะเป็น 😩😩