Dtac อย่ามั่วบ่อยนะค่ะ

สวัสดีวันหยุดค่ะนอนอยู่บ้านเฉยๆเล่นเน็ตใช้สัญญาณไวไฟที่บ้านอยู่ดีๆก็มีsmsอันนี้ส่งมาหา

เราก็สงสัยว่าเราไปใช้สัญญาณตอนไหน โทรไปเช็คกับคอลเซนเตอ เขาก็ตอบเรามาว่า จับสัญญาณในการใช้งานได้ตอน 12.30. น.  เด๋วนะค่ะ!! โทรสับเรามี 2 ซิม ซิม 1. เป็นของทรู และซิมที่ 2. เป็นของดีแทค  เราตั้งค่าการใช้อินเตอเน็ตมือไว้เป็นซิมที่1 คือทรู เพราะเราซื้อโปรเน็ตทรูไว้
ถ้าเราเกิดเผอิญ ไปกดโดนการเปิดข้อมูลมือถือมันก็ต้องไปใช้ระบบของทรูจิงไหมค่ะ เราก็ชี้แจ้งให้ทาฃคอลเซนเตอฟัง เขาก็ตอบกลับมาว่า ทางเราก็ตแบไม่ได้ว่าทางลูกค้าจะเปิดจิงไม่จิงจะตั้งค่าเป็นของทรูจิงไหมแต่ทางเราจับสัญญาณได้แบบยี้นะค่ะ ทางลูกค้าควรเอาเครื่องไปให้ทางศูนเช็คนะค่ะ และการตัดค่าบิการไม่ได้หยุดที่10 บาทแต่หยุดที่ี่59 บาทคอลเซนเตอก็ยังตอบแบบภาคภูมิใจว่า พอยอดถึง 59 บาทแล้วลูกค้าสามารถใช้งานได้ถึง12.30 ของวันพุ่งนี้เลยนะค่ะ ประเด็นคือ ไม่ได้เสียดายเงินค่ะ แต่เสียความรู้สึก เพราะเราไม่ได้มีการใช้งานแล้วคุณมามั่วได้ไง อีกอย่างนะที่คอลเซนเตอบอกว่าไม่สามรรถเช็คได้ว่า ลูกค้าเปิดใช้งานจิงไม่จิง ดิฉันคงไม่ไปบ้านโวยวายเพราะเงินแค่10.บาท50 บาทหรอกนะค่ะเพราะเราไม่ได้มีการใช้งานเกิดขึ้น อย่างตอนนี้ ถ้าเราใช้งานมันจิงก็คงไม่กล้ามาโพสหรอกนะ มั่วมาก คอลเซนเตอถามกลับมาว่าถ้าจะให้ตัดปัญหาที่เกิดขึ้นแนะนำให้ ลูกค้าปิดการใช้งานในส่วนของอินเตอเน็ตไปเลยค่ะ เราก็ลืมตอบไปนะค่ะ ว่า ไม่ปิดแค่เน็ตค่ะเด๋วจะปิดเบอเลย หรือย้ายค่ายเบอเดิมเอา เสียความรู้สึก กลับดีแทค มา2 รอบแล้วทีแรกเบอนี้ใช้งานรายเดือนก็มีปัญหาก็ย้ายมาเป็นเติมเงิน เพราะยังเป็นเบอที่ต้องใช้ติดต่อหลายอย่างแต่ตอนนี้คงย้ายค่ายดีกว่าค่ะ....P.s.เจ้าหน้าดีแทคไม่ต้องติดต่อหลังไมค์นะค่ะ ไม่ขอตอบใดๆทั้งสิ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่