หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
เบอนี้ด้วยค่ะ 0924496355
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอรหัสPUKเบอร์0615283342 @callcenter@ais.co.th
ขอรหัสPUKเบอร์0615283342 @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8528670
ขอเปิดใช่สัญญาณชั่วคราว ais callcenter@ais.co.th
callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 7983121
Aiscallcenter callcenter@ais.co.th
Callcenter@ais.co.th ต้องการย้ายค่ายเป็น12call ขอทราบแพ็คเก็จเนท+โทรครับ
สมาชิกหมายเลข 7374696
callcenter@ais.co.th
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น กสิกร ไปยัง เบอร์ 0981383533 (เบอร์ผิด) จำนวน500 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 080869xxxx ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 080869xxxx หรือ หลังไมค
สมาชิกหมายเลข 8995668
AIS เก็บค่า Disney ซ้ำ @callcenter@ais.co.th
บิลสิ้นเดือนออกมาทำไมยอดมันแพงขนาดนี้คะ ค่าดิสนี่รายปี1500+ค่าบริการ400กว่า=1,900 ทำงานมั่วอีกละ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8946391
AIS ช่วยหน่อยค่ะ
อยากให้aisเช็กเบอร์ให้หน่อยว่าถูกระงับสัญญาณเกิน45วันรึยังเพราะจะชำระค่าเน็ตรายเดือนที่ค้างค่ะ วันที่4/06/68พึ่งไม่มีสัญญาณและพึ่งขึ้นว่า ไม่มีบริการ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8878451
สมัครเน็ตรายวันผ่านแอพทางธนาคาร ตัดเงินแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้
สมัครเน็ตรายวันผ่านแอพทางธนาคาร ตัดเงินแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8982220
callcenter@ais.co.th อยากสอบถามเรื่อง โดนระงับออกจากระบบครับ
ผมอยากสอบถามครับ ซิม Ais ผมโดนรับงับออกจากระบบ แล้วผมต้องการที่จะชำระยอด เพื่อจะใช้ เบอร์เดิมต่อ ต้องติดต่อทางไหน หรือว่าต้องเปิดเบอร์ใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 6717175
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS ยังไง ย้ายค่ายไปไหนดี
ต้องการติดต่อพนักงาน เกี่ยวกับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่โดนตัดโดนเปลี่ยนแพ็คเองไปดื้อๆๆ ลองค้นข้อมูล ลองทำตามในกระทู้ และส่ง Email ไปแล้วที่ callcenter@ais.co.th ก็ไม่มีการตอบกลับ แล้ว บอกมีคนบริการ 24 ชม
สมาชิกหมายเลข 3381685
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter@ais.co.th