หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เก็บค่า Disney ซ้ำ @callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บิลสิ้นเดือนออกมาทำไมยอดมันแพงขนาดนี้คะ ค่าดิสนี่รายปี1500+ค่าบริการ400กว่า=1,900 ทำงานมั่วอีกละ
@callcenter@ais.co.th
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิลเบอร์ที่หายไป
ค้างชำระบิลเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วมันหายไปต้องการชำระต้องทำไงคะCallcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 6961831
@callcenter@ais.co.th
ตัองการยกเลิกDisney + ค่ะเนื่องจากไม่ดูแล้วเบอร์ที่สมัครแพ็กเกจ 0927319699 ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6559944
Callcenter@ais.co.th
ต้องการยกเลิก package Disney Plus รายเดือนของ ais (49บาท/เดือน) เข้าไปใน app myAIS แล้วแต่ไม่สามารถยกเลิกได้ (เป็นสีเทา กดไม่ได้ ) เขียนว่าไม่สามารถยกเลิก ช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6657378
1175 ยังมีเจ้าหน้าที่ AIS ให้บริการหรือไม่ค่ะ
จขท. ใช้ทุกช่องทาง ทั้ง 1175 จนต้องวาง อีเมลล์ callcenter@ais.co.th ไม่มีตอบกลับ ทั้งช่องแชทบอทอุ่นใจ ตอบไม่ตรงโจทย์ จะสอบถามเรื่องการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน Disney plus Hotstar ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 7759759
สมัครเน็ตรายวันผ่านแอพทางธนาคาร ตัดเงินแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้
สมัครเน็ตรายวันผ่านแอพทางธนาคาร ตัดเงินแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8982220
ทำไมค่าเน็ตบ้าน AIS Fibre ถึงแพงขึ้น แม้ยังอยู่ในระยะเวลาสัญญา
ปกติค่าเน็ตบ้านจะถูกตัดบัญชีอัตโนมัติเลยเพิ่งรู้ว่าจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่แพงขึ้นมา 4 เดือนแล้ว แพ็ตเก็ตนี้มีสัญญา 2 ปี เริ่มทำสัญญาเมื่อกันยาปีก่อน ช่วงแรกชำระปกติจนถึงเดือนมิ.ย.ค่าเน็ตเริ่มแพงขึ้นจาก 5
หม่าม้าไม่ดุค่ะ
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star รายปี AIS มาต่อให้อัตโนมัติ เรียกบิลมาเก็บ ต้องการยกเลิก ติดต่อ AIS มาทั้งอาทิตย์ ไม่ติดต่อกลับ ต้องทำยังไงได้บ้าง
mangwan
ยกเลิกแพคเกจมือถือรายเดือนAIS เป็นแบบเติมเงินAIS
รบกวน callcenter@ais.co.th ดำเนินการให้หน่อยครับ //ได้แจ้งเรื่องหลังไมค์ไปแล้ว
i no name
เผลอกดใช้disner hotstar แต่ก็กดยกเลิกในวันเดียวกัน ทำไมAISคิดค่าบริการยัง
ได้กดยอมรับใช้disney hotstarไป แต่ก็กดยกเลิกในวันเดียวกัน แต่ทำไมบิลยังคิดค่าบริการdisney hotstarอยู่ ทำยังไงจะให้Aisยกเลิกเรียกเก็บครับ
สมาชิกหมายเลข 7584804
AIS สมัคนแพ็คเกจเสริมหักเงินแล้วแต่ใช้ไม่ได้
callcenter@ais.co.th สมัครแพ็คเน็ตเสริม หักเงินแล้ว แต่smsแจ้งว่าไม่สามารถสมัคนแพ็คเกจนี้ได้ ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 9056619
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เก็บค่า Disney ซ้ำ @callcenter@ais.co.th
@callcenter@ais.co.th