หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เก็บค่า Disney ซ้ำ @callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บิลสิ้นเดือนออกมาทำไมยอดมันแพงขนาดนี้คะ ค่าดิสนี่รายปี1500+ค่าบริการ400กว่า=1,900 ทำงานมั่วอีกละ
@callcenter@ais.co.th
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามหน่อยคับ ลักษณะแบบนี้มันเสียใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8975805
ค้างชำระบิลเบอร์ที่หายไป
ค้างชำระบิลเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วมันหายไปต้องการชำระต้องทำไงคะCallcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 6961831
@callcenter@ais.co.th
ตัองการยกเลิกDisney + ค่ะเนื่องจากไม่ดูแล้วเบอร์ที่สมัครแพ็กเกจ 0927319699 ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6559944
1175 ยังมีเจ้าหน้าที่ AIS ให้บริการหรือไม่ค่ะ
จขท. ใช้ทุกช่องทาง ทั้ง 1175 จนต้องวาง อีเมลล์ callcenter@ais.co.th ไม่มีตอบกลับ ทั้งช่องแชทบอทอุ่นใจ ตอบไม่ตรงโจทย์ จะสอบถามเรื่องการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน Disney plus Hotstar ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 7759759
สมัครเน็ตรายวันผ่านแอพทางธนาคาร ตัดเงินแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้
สมัครเน็ตรายวันผ่านแอพทางธนาคาร ตัดเงินแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8982220
Callcenter@ais.co.th
ต้องการยกเลิก package Disney Plus รายเดือนของ ais (49บาท/เดือน) เข้าไปใน app myAIS แล้วแต่ไม่สามารถยกเลิกได้ (เป็นสีเทา กดไม่ได้ ) เขียนว่าไม่สามารถยกเลิก ช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6657378
ขอยกเลิกการหักค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS @AIS Callcenter
รบกวนสอบถามค่ะ อยากขอยกเลิกการหักจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ และถ้าต้องการจ่าย บิลในรอบวันที่ 20 ส.ค.68 นี้ ในรอบบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 8911322
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เน็ตTr_e
มีพนักงาน T ค่ายสีแดง โทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต เดือนละ 200+ เน็ตความเร็วอะไรก็ว่ากัน ปกติเราก็ใช้เน็ตราคา 400+ เราก็นึกว่าจะเปลี่ยนจากราคา 400+เป็นราคา 200+ ใครจะไม่เปลี่ยน สรุปไม่ใช่จ้า พอบิลมาราคาเน็ต4
สมาชิกหมายเลข 9004221
Ais อยู่ๆเน็ตก็ตัด
ตามรูปเลยครับ เข้าใจว่าผมค้าง2 เดือน แต่ผมจ่ายของเดือนนึงไปก่อนแล้ว เพราะกำลังผมจ่าย2บิลพร้อมกันไม่ไหว อยากให้ ais เปิดสัญญาณถึงสิ้นเดือนให้ก่อนครับ เพราะแต่ก่อนไม่มีปัญหา ไม่งั้นผมก็คงต้องตัดสินใจย้า
สมาชิกหมายเลข 8265321
callcenter@ais.co.th
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น กสิกร ไปยัง เบอร์ 0981383533 (เบอร์ผิด) จำนวน500 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 080869xxxx ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 080869xxxx หรือ หลังไมค
สมาชิกหมายเลข 8995668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เก็บค่า Disney ซ้ำ @callcenter@ais.co.th
@callcenter@ais.co.th