หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS ยังไง ย้ายค่ายไปไหนดี
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
5G
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ต้องการติดต่อพนักงาน เกี่ยวกับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่โดนตัดโดนเปลี่ยนแพ็คเองไปดื้อๆๆ ลองค้นข้อมูล ลองทำตามในกระทู้ และส่ง Email ไปแล้วที่ callcenter@ais.co.th ก็ไม่มีการตอบกลับ แล้ว บอกมีคนบริการ 24 ชม มีวิธีอื่น หรือ ค่ายแนะนำไหม รู้สึกแย่กับค่ายนี้มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ พนักงานAISยากจัง
โทรเข้าไปหลายสิบรอบ ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย แถมเสียค่าโทรอีก จะติดต่อ เพื่อต่อสัญญาเน็ต โทรกี่รอบก็มีแต่บอดรับสาย
สมาชิกหมายเลข 3585211
มีใครติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงาน AISได้บ้างคะ
ใครมีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงาน AIS ได้บ้างคะ นี่โทรไปแล้ว ติดต่อไม่ได้สักที callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 7624181
callcenter@ais.co.th
อยากยกเลิก แพ็คเกจเสริม 5G 49 บาท เน็ต 2.5GB 24 ชมค่ะ แต่ยกเลิกไม่ได้ โทร1175 แล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 7769963
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
Callcenter AIS ห่วยแตก
จะโทรติดต่อเจ้าหน้าแต่ดันให้ AI ติงต๊องมาคุยละตัดสายไปซะเฉยๆ อยากคุยกับคนให้มันรู้เรื่อง นี่ยังไม่ทันรู้เรื่องอะไรเลยตัดสายแล้วจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้ถูกลงเพราะใช้ของเดิมไม่คุ้มละจ่ายแพง :)ก็ส่งแต่แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 7568484
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
โทรติดต่อ1175ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่มีหัวข้อให้เลือกเลย callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 7979459
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
แต้ม 3bb โอนไป AIS แลกสินค้า?
สอบถาม callcenter@ais.co.th ส่งวิธีมา ผมทำรายการใน 3bb App เรียบร้อยแล้ว การรับสินค้า สอบถาม callcenter@ais.co.th บอกว่า ทำรายการผ่าน App my AIS จัดส่งของถึงบ้า
met_tct
เมื่อติดต่อ callcenter@ais.co.th แล้วพบข้อความนี้
เนื่องจากว่าผมอยากสอบถามอะไรบางอย่างกับ callcenter ของ ais เลยส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th แล้วผลที่ผมได้คือ AIS Call Center (callcenter@ais.co.th) The recipient's mailbox is full and can't acc
สมาชิกหมายเลข 1693837
จะสมัครเน็ตais ที่เคยสมัครเติมเงินเข้าไปแล้วแต่แพ็คเกจหายและติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เงินก็ลด
สมาชิกหมายเลข 8889152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
5G
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS ยังไง ย้ายค่ายไปไหนดี