หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS ยังไง ย้ายค่ายไปไหนดี
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
5G
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ต้องการติดต่อพนักงาน เกี่ยวกับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่โดนตัดโดนเปลี่ยนแพ็คเองไปดื้อๆๆ ลองค้นข้อมูล ลองทำตามในกระทู้ และส่ง Email ไปแล้วที่ callcenter@ais.co.th ก็ไม่มีการตอบกลับ แล้ว บอกมีคนบริการ 24 ชม มีวิธีอื่น หรือ ค่ายแนะนำไหม รู้สึกแย่กับค่ายนี้มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงาน AISได้บ้างคะ
ใครมีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงาน AIS ได้บ้างคะ นี่โทรไปแล้ว ติดต่อไม่ได้สักที callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 7624181
callcenter@ais.co.th
อยากยกเลิก แพ็คเกจเสริม 5G 49 บาท เน็ต 2.5GB 24 ชมค่ะ แต่ยกเลิกไม่ได้ โทร1175 แล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 7769963
Ais ลำเอียงมาก!!!โปรเน็ตAIS 280บาท เน็ต5G 25g ต่อด้วย10mb unlimited
เนื่องด้วยตอนนี้ใช้ซิม Ais แบบเติมเงิน และได้โปรย้ายค่ายมา เป็นตัวเน็ต unlimited 10mb รวมvat. 482บ/เดือน ใช้มาปีกว่า มาช่วง2-3เดือนที่ผ่านมาเห็นเพื่อนและคนรอบตัวได้ข้อความแนะนำแพ็คเกจใหม่ ais net 5g 2
สมาชิกหมายเลข 9162995
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตไม่ได้
อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้แต่ยกเลิกไม่ได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7338192
อยากถามว่า คนที่สมัครแพ็คwifiเน็ตบ้าน ais/true ความเร็วจริงกี่%ของแพ็คหรอคะ
เราสมัครเน็ตบ้าน AIS แพ็ค 500/500 พอบ่นช้า พนักงานเพิ่มให้เป็น 1000/500 แต่ความเร็วจริงๆของเร็วแค่ประมาณ 30/60 เอง เน็ตบ้านเพื่อนๆเป็นเหมือนกันรึเปล่าคะ ปกติเราก็ไม่ค่อยเช็คนะ แต่ช่วงหลังดูซีรีย์ในคอม
สมาชิกหมายเลข 1086732
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
คือซื้อแพ็คเกจไว้แล้วมันไม่มีข้อความยืนยัน เน็ตก็เล่นไม่ได้ AIS
ตามกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6645991
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
5G
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS ยังไง ย้ายค่ายไปไหนดี