พนักงานคอลเซนเตอร์กรุงศรีออโต้พูดจา ห....🤬🤬🤬

เมื่อวานติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์สอบถามเรื่องพักชำระหนี้รอบ2พนักงานพูดจา....??เราบอกว่าขอพักต่ออีก3เดือนได้มั้ยเพราะเราได้ออกจากงานตั้งแต่โควิด19ส่งค่างวดมาไม่เคยขาดตรงตลอดแต่ตอนนี้เห็นทางกรุงศรีมีมาตรการช่วยเหลือรอบสองคือเราต้องการขอพักชำระต่อไปอีก3เดือนเพราะตอนนี้เพิ่งได้งานใหม่อะไรมันยังไม่ลงตัว พนักงานก็พูดแต่ให้เราปรับโครงสร้างหนี้พูดแต่คำเดิมๆวนไปวนมาพอเราบอกขอเป็นพัก3เดือนได้มั้ยก็บอกไม่ได้ค่ะไม่ได้ค่ะพูดอย่างกะคุณเป็นเจ้าของกิจการคุณมีงานทำแล้วพูดแต่คำเดิมๆเสียงแข็งๆเหมือนโกรธเหมือนไม่พอใจอะไมาแล้วมาลงกับลูกค้าพูดแบบไม่มีหางเสียงอยากให้ปรับปรุงการพูดจาหน่อยค่ะดิฉันก็คนเหมือนคุณนั่นแหละพูดกับเราเหมือนเราไม่มีค่าไม่มีความหมายพนักงานคอลเซนเตอร์กรุงศรีออโต้ปรับปรุงกิริยาคำพูดคุณกับลูกค้าด่วนค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่