เป็นลูกค้าค่ายนึงมา 20ปี มีปัญหาแล้วได้รับการปฏิบัติแบบนี้ ทำอย่างไรดีครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ  เผื่อว่าคุณๆท่านๆค่ายมือถือน่าจะมาอ่าน หรือท่านผู้อ่านอื่นๆเข้ามาอ่าน รบกวนแนะนำหน่อยครับ ว่าทำอย่างไรดีครับ

พอดีวันนี้ กลับมาบ้าน เห็นจดหมายแจ้งยอดใช้บริการโทรศัพท์ค้างชำระ ของเบอร์ที่ผมไม่ได้ใช้งาน เป็นยอด 3,xxxx พร้อมระบุไว้ว่า ขอให้ชำระใน 7 วัน มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฏหมาย

เลยโทรถาม call center ด้วยเบอร์ลัดสำหรับลูกค้า plantinum (ที่เขาว่า)

ผมเล่าว่าไม่ได้ใช้เบอร์นี้ ได้รับคำตอบจาก call center แจ้งว่า ช่วยอะไรไม่ได้ ต้องชำระตามยอดและไปแจ้งความ เพื่อปิดใช้บริการ

เสียความรู้สึกมาก

ผมมีเบอร์เดียว ใช้มา 20ปี ตั้งแต่ 10 ขวบ 3310เครื่องแรก ใช้ค่ายเดียว จนมีบริษัทของตัวเอง เบอร์บริษัทก็ใช้ค่ายนี้หมด เพราะชิน
แค่เบอร์ส่วนตัว เดือนนึงใช้ตก 2000 บาท แพคเกจที่แพงที่สุด
ใช้ จนเป็นลูกค้า plantinum ที่ไม่เคยใช้สิทธิอะไร เพราะไม่ได้สนใจ ทำแต่งาน

เจอคำตอบว่า ช่วยอะไรไม่ได้ ต้องชำระตามบิลที่แจ้ง

หงุดหงิดมาก ที่ได้คำตอบแบบนี้

ปฏิบัติกับลูกค้าแบบนี้หรอ??

ตอนนี้ตัดสินใจย้ายค่าย ต้องทำอย่างไรครับ แนะนำหน่อย ไม่เคยทำ แต่ต้องใช้เบอร์เดิมอยู่เพราะใช้มานานมากเเล้ว

แล้วไอยอดค้างชำระที่เราไม่ได้ใช้นี้ ยังไงก็ต้องจ่ายใช่ไหม (ไม่อยากมาเสียเวลากับข้อกฏหมายอะไรทีหลังครับ)

เตือนภัยสำหรับค่ายนี้ไว้ครับ ขนาดคิดว่า เป็น loyalty customer มากๆเเล้วยังปฏิบัติแบบนี้

สัญญาว่าจะไม่หยุด แต่คงต้องหยุดกับคุณแล้วจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่