ทำไมเบอร์รายเดือนถูกระงับบริการ!!!!!!!

เมื่อวานมีข้อความส่งมาจากทรูมูฟเอชเบอร์เราใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนด และระงับการใช้บริการของเราไป วันนี้เราเลยไปจ่ายที่Counter service เค้าบอกเราไม่มีค้างชำระหรือยอดที่ต้องชำระ เพราะเราพึ่งจ่ายไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เราก็งงว่าทำไมถึงระงับบริการการใช้งานของเราเราโทรไปศูนย์ทรูมูฟเอช  1242แล้ว รอสายประมาณ5-6นาที ก็ยังไม่ได้สนทนากับCall Centerของศูนย์ทรูเลย บอกลูกข่ายเต็มทุกคู่สาย เราเลยลองคุยในTrue iService เป็นการสนทนากับMari กว่าจะได้คุยกับAgent นานมากตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยเลย ต้องทำยังไงดีกับทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่