“ต้นน้ำ-เปี่ยมชล” เบรกความไฮเปอร์ ฝึกนิ่งลงจอ “Make Money วุ่นนัก รักต้องประหยัด”


เรียกว่าเป็นการท้าทายตัวเอง เป็นอย่างมากสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใสวัยทีน ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย ที่มารับบทบาทการแสดงที่ตรงข้ามกับนิสัยของตัวเองในภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง “Make Money วุ่นนัก รักต้องประหยัด” ในสังกัด “MONO ORIGNALS” ในเครือ Mono Next งานกำกับฯ ของ เต้ย-สราวุธ วิเชียรสาร ที่พร้อมออกอากาศทางช่อง MONO29 ในวันพุธที่ 30 กันยายน 2563 เวลา 15.15 น. งานนี้หนุ่มต้นน้ำถึงกับต้องเบรกความไฮเปอร์ของตัวเอง ฝึกความนิ่ง เพื่อให้สมบทบาทที่ได้รับ


“ตอนแรกที่ได้รู้ว่าพี่เต้ย (ผู้กำกับฯ) วางตัวให้มารับบบท “ดิสโก้” ในหนัง “เมค มันนี่ฯ” ก็รู้สึกตกใจนะ เพราะตัวละครตัวนี้มีนิสัยที่ตรงข้ามกับผมอย่างสิ้นเชิงเลยครับ คือเขาจะเป็นคนที่นิ่งและเงียบ เวลาที่ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่เขาต้องการ ก็จะแค่แสดงอาการออกทางสีหน้า ซึ่งมันตรงข้ามกับนิสัยของตัวผมมาก เพราะถ้าให้ผมอยู่นิ่งๆ สัก 5 วินาทียังลำบากเลยครับ (หัวเราะ)  ผมก็คิดว่าเป็นงานที่ท้าทายนะ ซึ่งก็ต้องทำการบ้านหนักเลย  โดยเฉพาะฝึกทางกายภาพให้ตัวเองนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมครับ ตรงนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผมนะ  และก็ต้องขอขอบคุณพี่เต้ย ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ครับที่เปิดเวิร์คช็อปและให้คำแนะนำ ทั้งเรื่อง แอคติ้ง อารมณ์ที่ต้องใช้ในการแสดง ทำให้ผมได้รับความรู้ใหม่ๆ ในเรื่องของการแสดงมากขึ้นด้วยครับ ก็ฝากติดตามผลงานเรื่อง “เมค มันนี่ฯ” ไว้ด้วยนะครับ 30 ก.ย.นี้ได้ดูแน่นอน”  ต้นน้ำกล่าวทิ้งท้าย


ติดตามความสนุกสุดป่วนของ “Make Money วุ่นนัก รักต้องประหยัด” ภาพยนตร์จากนิยายสุดฮิตจากสำนักพิมพ์แจ่มใส พร้อมออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน ในวันพุธที่ 30 กันยายน 2563 เวลา 15.15 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่