หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนค่าชำระรายเดือน
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
AIS Fibre
AIS eService
Counter Service
อยากทราบว่าตอนนี้เบอร์รายเดือนais ถูกระงับเนื่องจากยังไม่ได้ชำระ เเล้วมีข้อความมาเตือนว่าไห้จ่ายภายในวันที่12/09/63 สามารถเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้เช้าได้ไหม เนื่องจากติดปัญหาการโอนเงินผ่านMobile banking
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
ขอเลื่อนชำระรายเดือนAIS
ใช้ราบเดือนAISแล้วขอเลื่อนชำระเนื่องจากเงินเดือนออกวันที่5แต่ขึ้นข้อความนี้บริษัทได้ยกเว้นการระงับสัญญาณให้ตั้งแต่วันที่22/12/2025 ถึงวันที่24/12/2025 แล้วถ้าครบกำหนดชำระวันที่23/11/2025 เรายังจะโดนระ
สมาชิกหมายเลข 8079838
มีวิธีเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนของAISไหมคะ
อีก2วันจะถูกระงับค่าโทรศัพท์รายเดือน ตอนนี้เรายังไม่สะดวกในการชำระ อยากเลื่อนไปชำระอีก3วันถัดไป มีใครพอรู้วิธีไหมคะ โทรไป*1175 ไม่มีเมนูให้เลือกเลื่อนการชำระเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6553731
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป เหตุเกิด 1/12/68 ใช้งานโทรศัพท์ได้ปกติ พอมาช่วงเย็น ที่บ้านติดต่อเราไม่ได้ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอมาลองโทร เข้าเบอร์ตัวเองขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 9178472
028008045 โทรมากวน แถมยังเอาเบอร์ส่วนตัวมาด่าอีก
ตอนแรกโทรมา เรารับสายแล้วไม่พูด เลยบ็อค ซักพักมีเบอร์แปลก โทรมา ด่าเราเฉย อยากรู้จัง ของบริษัท อะไรทำไมกระจอกแท้ ปัจจุบันใช้เครือข่ายทรู ตอนใช้ais ไม่เคยเจอ ปัญหาแบบนี้เลย ส่วนเบอร์แปลก ขั้นตอนต่อ
สมาชิกหมายเลข 831319
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
ais play premium plus ไม่ได้สมัครทำไมถึงเข้ามาในแพ็คเกจที่ต้องจ่ายเงิน
งงค่ะ เข้าไปเช็คยอดชำระโทรศัพแล้วเจอยอด play premium plus อยู่ในแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องนี้ยกเลิกไปแล้วแต่ไม่อยากจ่ายค่ะ99เพราะไม่ได้สมัคร วันนั้นมีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจนี้แต่ไม่ได้ตอบรับการส
สมาชิกหมายเลข 8911675
ทำไงให้หมายเลขใช้งานได้ปกติครับ ชำระค่าบริการไปหมดแล้วตอนนี้ขึ้นระงับ
เน็ตของAisครับ#Ais#My ais
สมาชิกหมายเลข 9050731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
AIS Fibre
AIS eService
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนค่าชำระรายเดือน