คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 23/5/2566 เวลา 15.40 น. เราได้รับข้อมูลที่หลังไมค์และได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมแล้วค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7564658
สำหรับการเลื่อนชำระค่าบริการสามารถดำเนินการได้ 1 ครั้ง/เดือน (ตามรอบปฏิทิน) ภายในระยะเวลา 3 วัน และ เพื่อการตรวจสอบและให้ข้อมูลที่ถูกต้อง สมายล์-ภรภัทร ขอทราบหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน กลับเข้ามาช่องทางหลังไมค์อีกครั้งนะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7564658
สำหรับการเลื่อนชำระค่าบริการสามารถดำเนินการได้ 1 ครั้ง/เดือน (ตามรอบปฏิทิน) ภายในระยะเวลา 3 วัน และ เพื่อการตรวจสอบและให้ข้อมูลที่ถูกต้อง สมายล์-ภรภัทร ขอทราบหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน กลับเข้ามาช่องทางหลังไมค์อีกครั้งนะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อินเตอร์เน็ต AIS
สามารถเลื่อนชำระได้ไหม
บิลจะระงับล็อคโทรศัพท์คืนนี้
แล้วพรุ่งนี้ต้องไปทำงาน
ต้องรอเงินออกก่อน ถึงจะมีเงินจ่าย
เราจ่ายทุกเดือนนะ อาจจะไม่ตรงบ้างแต่ไม่เคยค้าง
ยอดจ่ายดีมาตลอด เราอยากทราบว่าถ้าจะขอเลื่อนชำระไปถึงสิ้นเดือน ต้องโทรแจ้งเบอร์ไหนดี
บิล800กว่าบาทสามารถแจ้งขอเลื่อนไปถึงสิ้นเดือน ไดไหม ใครทราบบอกเราหน่อยนะ